Á quân 'Solo cùng Bolero' Thiên Bảo và hành trình tìm lại hào quang

Á quân của chương trình “Solo cùng Bolero” Thiên Bảo đã có những chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn trước khi quyết định trở lại con đường âm nhạc.
a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang 'Chàng trai kẹo kéo' xuất sắc giành ngôi Quán quân Solo cùng Bolero 2017
a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang Solo cùng Bolero 2017 'làm khó' thí sinh với những chủ đề hấp dẫn
a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang Nhà sản xuất 'Solo cùng bolero': 'Nhiều người ngồi ghế nóng và một đi không trở lại'

Sau khi dành giải Á quân của “Solo cùng Bolero” năm 2017, ca sĩ Thiên Bảo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Phần lớn, khán giả đều giành cho anh những lời chúc mừng, sự cảm phục bởi cả một quá trình chiến đấu trong gameshow, anh vẫn không bỏ cuộc.

Nhưng thật ra ít ai biết được, trước khi tìm lại được ánh hào quang hiện tại, Thiên Bảo đã trải qua 12 năm sống cơ cực tại quê nhà Hà Tĩnh, rời xa Sài Gòn hoa lệ, ngày ngày gắn bó với cuộc sống của một gã chạy xe ôm kiếm sống qua ngày.

Nhìn lại chặng đường đầy gian khó đã đi qua, người con miền Trung ấy vẫn luôn nghĩ rằng, tổ nghiệp đang muốn thử thách mình, nhưng chính Thiên Bảo cũng không nghĩ rằng thời gian thử thách lại kéo dài tới như vậy.

a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang
Thiên Bảo trở lại với "Solo cùng Bolero 2017"

12 năm với anh, là một quãng đời sống cùng với những khoản nợ do sai lầm tuổi trẻ, từ một chàng trai công tử con nhà giàu, đã phải đi làm những công việc tay chân nặng nhọc nhất, làn da trắng cũng phủ lên màu xám xịt, u tối.

Tưởng chừng như cuộc đời đã đánh một dấu chấm hết lên chàng trai trẻ, thì mọi sự đã thay đổi. Thiên Bảo vẫn cho rằng: “Ông trời sẽ không lấy đi của ai tất cả điều gì” khi cơ duyên cho anh gặp được người vợ hiện tại, và bắt đầu một cuộc sống mới tại Hương Sơn, một vùng đất ráp ranh với Lào.

Có một thực tế rằng, thời gian luôn tàn nhẫn với chúng ta. Thời gian chẳng bao giờ biết đợi chờ, sự dịch chuyển của nó giống như vết cắt cứa sâu vào tâm hồn của những kẻ mộng mơ.

Và chàng xe ôm ấy, kẻ mang tâm hồn chứa lửa của một người nghệ sĩ, dường như đang cảm thấy từng vết cứa của thời gian khiến cảm xúc trỗi dậy. Chỉ qua một clip ngắn tình cờ được ghi lại trong một quán bida, Thiên Bảo – trên tay với cây mic vàng, đã ngân nga lại những tháng năm tuổi trẻ.

a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang
Chặng đường thử thách quá dài tưởng rằng đã khiến Thiên Bảo từ bỏ mộng ca sĩ, nhưng cuối cùng, anh vẫn chinh phục được khán giả và xuất sắc giành ngôi vị Á quân của "Thần tượng Bolero" 2017.

Chính bản thân anh cũng không nghĩ rằng, mình sẽ lại được đón nhận như thế. Anh sợ mình quên đi cảm giác của ánh đèn sân khấu, của những thứ nhạc cụ bên tai sau ngần ấy năm chạy trốn. Mọi thứ đã trở lại, khi Thiên Bảo quyết định tham gia “Solo cùng Bolero” để một lần nữa được thoả mãn đam mê trong đời.

Đúng là cái duyên của tổ nghiệp khi đã đến, chàng ca sĩ bán cả chiếc xe vốn liếng của mình, dồn tâm sức tập luyện thanh nhạc. Trải qua nhiều tuần thi đấu căng thẳng, ngôi vị Á quân của “Solo cùng Bolero” cũng đã gọi tên chàng ca sĩ Thiên Bảo.

Với anh, danh hiệu Á quân chính tuy không phải là thứ bậc cao nhất, nhưng là điều mà anh cảm thấy hài lòng nhất. Bởi với anh, việc được quay trở lại sân khấu đã giúp anh vững vàng, trưởng thành hơn trong con đường nghệ thuật.

Với những người nghệ sĩ chân chính, họ luôn tâm niệm rằng, chỉ cần không từ bỏ đam mê, thì những người yêu thương, mến mộ sẽ không bao giờ từ bỏ bạn.

a quan solo cung bolero thien bao va hanh trinh tim lai hao quang Yuuki Ánh Bùi: 'Đến với thần tượng Bolero không muốn làm hotgirl đi hát'
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.