Á Vương Thuận Nguyễn: 'Tên tuổi của tôi có là gì đâu mà cần hâm nóng'

Á Vương Mr Global 2017 Thuận Nguyễn đã có những chia sẻ về cuộc sống và cũng như những hoạt động nghệ thuật trong năm vừa qua.
a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong Á vương Thuận Nguyễn chia sẻ những bí quyết khỏe đẹp để trở thành 'quý ông lịch lãm'
a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong Mister Global 2017: Brazil đăng quang, Việt Nam giành ngôi Á vương 4
a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong Sau 'phiên bản nam' Phạm Hương, Thuận Nguyễn sẽ tham gia Mister Global 2017

Thuận Nguyễn được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên kịch của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP.HCM. Sở hữu chiều cao 1m88 cùng thân hình đạt chuẩn, Thuận Nguyễn cũng đã gặt hái được những thành công nhất định ở đấu trường quốc tế khi tham gia cuộc thi Nam vương Toàn cầu (Mr Global 2017), đưa tên tuổi của mình đến gần với công chúng hơn.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của anh chàng này về cuộc sống cũng như những hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm vừa qua.

- Chào Thuận Nguyễn, sau thành công từ Mr Global năm 2017, sự nghiệp của Thuận đã có những thay đổi như thế nào?

Một lần nữa Thuận phải cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ mình qua cuộc thi Mr.Global, vì sau cuộc thi Thuận được mọi người đón nhận nhiều hơn. Nhiều lời mời cho phim điện ảnh, hợp đồng quảng cáo.

Phải nói rằng qua cuộc thi đã giúp công việc của Thuận phát triển rất tốt trong thời gian vừa qua.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Trở về từ Mr Global nhưng những hoạt động về người mẫu của Thuận dường như không được biết đến nhiều bằng hình ảnh một diễn viên kịch?

Trong năm qua, Thuận vẫn hoạt động đều trên cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Tuy nhiên khán giả vẫn thường nhìn thấy Thuận trong vai trò diễn viên nhiều hơn do những hoạt động cho người mẫu nam ở Việt Nam hiện tại vẫn còn khá ít.

Vậy nên Thuận thường chủ động tìm kiếm cơ hội trong công việc để phát huy tất cả những thế mạnh mà mình đang có ở thời điểm hiện tại.

- Sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt điển trai cùng body chuẩn, tại sao Thuận không tập trung toàn bộ sức lực vào công việc người mẫu?

Thật sự thì Thuận đã và đang rất tập trung đó chứ. Con đường nghệ thuật mà Thuận theo đuổi bắt đầu từ việc làm mẫu teen cho các tờ báo từ năm 17, 18 tuổi.

Nhưng Thuận nhận ra rằng làm người mẫu nam ở Việt Nam chỉ là để thoả niềm đam mê thôi, tương lai mình cần điều kiện để nuôi dưỡng đam mê đó.

Đây cũng là lý do mà Thuận quyết định thi vào trường sân khấu khoa diễn viên và cố học thật tốt để thiết lập một công việc ổn định. Và sân khấu kịch Thế Giới Trẻ chính là một trong những bệ phóng trong sự nghiệp.

Ngay sau đó, Thuận tham gia Mr.Global và may mắn mang về hai giải thưởng, lúc về sân khấu diễn thì được khán giả biết đến nhiều hơn. Đây là minh chứng cho việc cả hai con đường mà Thuận đang theo đuổi đều đang hỗ trợ cho nhau, Thuận không muốn bỏ việc nào cả.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Bước chân vào con đường nghệ thuật bằng con đường diễn viên, nhưng lại chọn hướng đi là dự thi Nam Vương toàn cầu, đây có phải là cách “hâm nóng” tên tuổi của bạn ?

Thuận cảm thấy “tên tuổi” của mình có là gì đâu mà phải hâm nóng. Cả hai lĩnh vực mình đều yêu thích vậy thì cứ cố gắng hết mình, cái nào đến thì mình nắm bắt, nếu thất bại thì làm lại.

Bản thân Thuận không muốn tự đặt mình ở vị trí thật cao rồi lỡ mai không còn gì thì áp lực lắm.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Có thế mạnh về diễn xuất, nhưng Thuận Nguyễn chỉ phủ sóng hình ảnh ở các phim ngắn, MV ca nhạc, tại sao bạn không đẩy mạnh hình ảnh vào những bộ phim điện ảnh?

Sau Mr Global, Thuận nhận được khá nhiều lời mời tham gia các bộ phim điện ảnh, nhưng chắc có lẽ do duyên chưa tới, bởi có những điều dù cho mình muốn và cố gắng nhưng cũng không thể nào có được.

Phim điện ảnh với mình là một dự án lớn, nó sẽ quyết định phần nhiều khả năng của mình trước các khán giả, vì thế Thuận nghĩ mình sẽ cần xem xét thật kỹ trước khi nhận lời một vai diễn nào.

- Nhiều người nói rằng, Thuận chỉ phù hợp với những vai hiền lành, đáng yêu nên thành ra bị “một màu”, bạn thấy như thế nào về nhận định này?

Nếu mọi người nói Thuận một màu, chắc là vì chưa coi Thuận ở trên sân khấu kịch rồi. Thuận đã từng thử sức qua các vai diễn biến thái, ngạo mạn, thể hiện đủ các loại hình tâm trạng cả.

Tuy nhiên Thuận cũng mong rằng, một ngày nào đó mình sẽ thực sự được đóng một vai ác trên màn ảnh rộng để mọi người thấy một người hiền khi hung dữ thi sẽ như thế nào. (cười)

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Được biết thời gian vừa qua, Thuận Nguyễn còn vừa đạt giải nhất trong gameshow “Quý ông hoàn hảo”, vậy bạn có thể tự nhận xét ở ngoài đời thường, bạn có phải là một người đàn ông hoàn hảo chưa?

Với Thuận, một Quý ông hoàn hảo là người không bao giờ tự cho rằng mình hoàn hảo, vì suy nghĩ đó dễ dàng làm cho bản thân mình trở nên tự cao và thay đổi quan điểm sống.

Danh xưng “Quý Ông Hoàn Hảo” là món quà của khán giả và những người yêu quý đã trao tặng qua cuộc thi và Thuận sẽ mở nó ra hàng ngày để nhắc nhở bản thân mình cần phải cố gắng nhiều để trở nên “hoàn hảo” cả trong công việc lẫn đời sống hàng ngày.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Phấn đấu trở thành một quý ông hoàn hảo, vậy mà đến giờ vẫn chưa thấy Thuận Nguyễn sánh bước cùng bóng hồng nào?

Thật ra, trong tình yêu thì Thuận khá… sến, có lẽ vì thế nên bây giờ vẫn chưa tìm được ai hợp với mình. (cười).

Đùa chút thôi, thật ra Thuận chưa sẵn sàng dể bắt đầu cho một mối quan hệ bởi Thuận muốn tập trung phát triển cho sự nghiệp trước đã. Thời gian còn dài, và mình còn trẻ mà, tình yêu thì hãy để nó đến với mình theo cách tự nhiên nhất, và Thuận cũng sẽ không bao giờ chối bỏ những điều tự nhiên.

Với bạn, mẫu người con gái lý tưởng cần phải hội tụ những yếu tố nào?

Thuận là một người khá đơn giản nên tiêu chí chọn người yêu cũng không có gì là khắt khe quá.

Một người yêu “vừa đủ” trong mắt Thuận sẽ là người hiền lành, dễ thương, thích giỡn nhưng không “nhây”, nấu ăn ngon và biết chăm sóc bản thân, vậy thôi.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong

- Thuận có thể bật mí một vài dự án trong năm 2018 không?

Trong năm 2018, bên cạnh việc vẫn tiếp tục đảm nhận các vai diễn trong sân khấu kịch, Thuận sẽ tích cực tham gia các gameshow truyền hình để hình ảnh của mình đến gần hơn với nhiều khán giả trên cả nước.

Hãy cùng chờ đón những thay đổi của Thuận Nguyễn trong năm 2018 nhé.

- Cám ơn Thuận Nguyễn, chúc bạn có nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018.

a vuong thuan nguyen ten tuoi cua toi co la gi dau ma can ham nong Nam Vương Ngọc Tình chia sẻ bí quyết giúp sở hữu thân hình 'vạn người mê'
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.