Adam Lâm nhọc công dạy nhảy cho Lilly Nguyễn khi mời đóng chung MV

Chàng ca sĩ mang phong cách phi giới tính tiếp tục ra mắt MV mới Gió nắng mưa và có sự giúp đỡ từ hotgirl The Face 2016 - Lilly Nguyễn.
adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv Adam Lâm: 'Tôi không muốn yêu con trai Bắc vì họ gia trưởng'

Xuất thân từ một vũ công nhưng niềm đam mê ca hát đã giúp Adam Lâm có động lực thể sức mình ở nhiều sân chơi ca nhạc. Chương trình X-Factor 2015 được xem là bệ phóng tốt cho chàng ca sĩ cá tính này khi ngay sau đó anh liên tiếp có những sản phẩm âm nhạc riêng.

Có thể thấy, hầu hết các ca khúc như: We love Vietnam, Con đường tôi đi, High heels, Pink king… đều mang dấu ấn của Adam Lâm, một chàng ca sĩ mang phong cách phi giới tính. Dù tạo sự khác biệt khó hoà lẫn trong showbiz nhưng không phải ai cũng dễ cảm hay chấp nhận phong cách này của anh.

Đứng trước thực tế đó, nam ca sĩ cho biết quan điểm: “Tôi đang từng ngày để hình ảnh cá nhân trở nên đại chúng, văn minh và không còn dị biệt, gây phản cảm so với mặt bằng chung của những người mang tư duy cũ kĩ. Vì vậy, mỗi dự án âm nhạc tôi làm, dù biết khó cạnh tranh nhưng tôi nghĩ mình trưởng thành, dần tìm nói chung và khán giả cũng từ từ chấp nhận mình. Tôi hi vọng khán giả sẽ mở lòng đón nhận và tận hưởng âm nhạc một cách văn minh, hiện đại và tạo cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ có thêm động lực sống với nghề”.

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv
Adam Lâm vẫn trung thành với phong cách phi giới tính trong âm nhạc.

“Âm nhạc là nơi ta đặt để và gửi gắm đam mê vào nó, để làm phương tiện kết nối với khán giả thân yêu của từng nghệ sĩ chứ Adam không bao giờ cho phép mình chạy đua với bất kỳ ai, vì may mắn mới là yếu tố quyết định hết tất cả cho một ca khúc mới” - nam ca sĩ tâm sự.

Cùng với quan điểm đó, dự án mới mang tên Gió mưa nắng của Adam Lâm ra mắt, dù vẫn phảng phất phong cách cũ quen thuộc nhưng hình ảnh có sự chỉn chu, sáng tạo vừa phải và đủ mang dấu ấn của riêng mình.

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv
Anh cho biết số tiền chuẩn bị cho dự án lần này khá lớn và hầu như là tiền dành dụm của bản thân để thực hiện.

Được biết, trong dự án này, anh đã mời Lilly Nguyễn, cô gái cá tính trong The Face 2016 tham gia với những cảnh quay đòi hỏi phải vũ đạo. Chia sẻ về quyết định táo bạo khi mời một người mẫu tham gia nhảy, Adam Lâm cho biết: “Khi tập luyện với Lilly cùng khoảng thời gian làm bạn với cô ấy khi vừa về Việt Nam, tôi thấy được tinh thần cầu tiến mạnh mẽ của cô ấy, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt khả năng vũ đạo tiến bộ rõ rệt qua những tháng được Adam dạy nhảy. Vì vậy, khi phát triển ý tưởng trong MV, tôi muốn mời Lilly tham gia và chứng minh một người mẫu chuyên nghiệp vẫn có thể nhảy khi cần thiết”.

Nói về quá trình tập luyện cho hotgirl The Face 2016, Adam cho biết quãng thời gian đó rất thú vị, tuy Lilly khá chậm khi tiếp xúc bộ môn này nhưng chỉ cần có một li cà phê thì mọi chuyện đâu vào đấy, tập luyện hăng say hơn và tiếp thu nhanh hơn. Điểm thú vị khác là cả hai luôn chia sẻ với nhau về công việc và cuộc sống khi kết thúc một buổi học. “Ít có học trò nào ngây ngô và lạc quan như Lilly lắm” - Adam Lâm nhận xét về Lilly Nguyễn.

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv
Lilly Nguyễn tham gia dự án mới của Tô Lâm.

Cùng với hình ảnh mới, bạn diễn thú vị, chất liệu âm nhạc của Adam Lâm trong dự án này cũng khiến nhiều người tò mò. Anh chọn âm nhạc Reggae để đưa vào Gió mưa nắng.

Anh cho biết: “Dự án We love Vietnam đừng được Adam thử nghiện và muốn bám sát hơn tinh thần của nhạc Reggae trong sản phẩm lần này. Tinh thần vui tươi của Reggae sẽ không làm khán giả thất vọng vì qua 3 tháng nghiên cứu kĩ lưỡng cũng như đồng hành 24/24 cùng nhà sản xuất âm nhạc, tôi đặt rất nhiều niềm tin vào sáng tác mới nhất này”

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv Adam Lâm: 'Tôi không muốn yêu con trai Bắc vì họ gia trưởng'

Trong showbiz, khi mà nhiều nghệ sĩ thường né tránh những câu hỏi, nghi vấn liên quan đến giới tính vì sợ “gạch đá” dư ...

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv Adam Lâm: 'Mối tình đầu của tôi là những giọt nước mắt hóa đá!'

“Anh nhục mạ tôi bằng công việc tôi đang theo đuổi, quái dị, lập dị và khác người...”. Chàng ca sỹ - biên đạo múa ...

adam lam nhoc cong day nhay cho lilly nguyen khi moi dong chung mv Adam Lâm gây bất ngờ khi tung sản phẩm âm nhạc ủng hộ người đồng tính

You Know Where You Go ca khúc hứa hẹn gây sốt của Adam X-Factor

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.