'Cười muốn xỉu' với BB Trần và Adam Lâm trong 'Tám cùng Adam'

Ca sĩ, diễn viên, biên đạo múa Adam Lâm vừa tung ra vlog riêng của mình mang tên "Tám cùng Adam" với khách mời mở màn là diễn diên BB Trần.
 
cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam Chuyện 'Gió mưa nắng' khác biệt của người nghệ sĩ 'không bình thường': Adam Lâm
cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam Adam Lâm: 'Mối tình đầu của tôi là những giọt nước mắt hóa đá!'
cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam Adam Lâm gửi lời xin lỗi cha mẹ trong ngày sinh nhật

Là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng, Adam Lâm hiện đang là một trong những gương mặt chinh chiến trên nhiều lĩnh vực.

Mới đây, Adam cũng đã cho ra mắt vlog đầu tiên của mình với tên gọi “Tám cùng Adam” cùng khách mời đáng yêu và hài hước BB Trần.

cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam
Adam Lâm lần đầu cho ra mắt vlog do chính anh làm "chủ xị". (Ảnh: NVCC)

Ở trong vlog đầu tiên này, Adam cùng BB Trần đã có những chia sẻ xoay quanh những vấn đề hiện có trong cộng đồng LGBT Việt Nam, bao gồm vấn đề về hôn nhân đồng tính cũng như những vấn đề về sự kỳ thị còn tồn đọng trong một bộ phận những người dân.

Diễn viên hài BB Trần trải lòng về sở thích “giả gái” cũng như cách mà anh đối diện với những bình luận khen chê từ phía người xem, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân và cho công việc.

cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam
Adam Lâm cho biết anh muốn làm vlog để giúp khán giả giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. (Ảnh: NVCC)

Adam Lâm cùng BB Trần cũng có những ủng hộ trong việc come out (công khai) giới tính của những người trong cộng động LGBT, và mong rằng sẽ có những bạn trẻ dám sống thật với giới tính, con người của mình, vượt lên trên những định kiến của xã hội để hòa nhập cuộc sống một cách thoải mái hơn.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Adam Lâm cho biết mục đích thực hiện vlog này là để mang niềm vui đến cho khán giả sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng với những chủ để “muôn thuở”.

cuoi xiu voi bb tran va adam lam trong tam cung adam Adam Lâm gửi lời xin lỗi cha mẹ trong ngày sinh nhật
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.