Akira Phan phủ nhận chuyện yêu đồng giới, tiết lộ chi nửa tỉ mua 'sim tứ quý'

Quán quân của chương trình “Cặp đôi hài hước 2018” còn mong muốn có cơ hội lấn sân sâu hơn vào lĩnh vực diễn xuất và cho rằng đây là mục tiêu sẽ chạm tay tới trong thời gian sớm nhất.

akira phan phu nhan chuyen yeu dong gioi tiet lo chi nua ti mua sim tu quy

Akira Phan - Võ Tấn Phát trở thành Quán quân 'Cặp đôi hài hước' mùa 2

Sau chiến thắng tại chương trình “Cặp đôi hài hước 2018” với diễn viên Võ Tấn Phát, ca sĩ Akira Phan đã ngay lập ra mắt sản phẩm MV Thương không nói yêu không dám.

Trong ngày ra mắt báo giới, giọng ca Mùa đông không lạnh gây bất ngờ với ngoại hình có phần thon gọn hơn khi lúc tham gia game show. Anh cho biết mình đang trong quá trình giảm cân để trở lại với các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Mẹ của nam ca sĩ cũng góp mặt tại sự kiện, bà âm thầm chuẩn bị từng thứ nhỏ nhất trong buổi tiệc quan trọng của con trai. Nhiều người ngạc nhiên khi mẹ của Akira Phan khá trẻ trung và sở hữu gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

akira phan phu nhan chuyen yeu dong gioi tiet lo chi nua ti mua sim tu quy
Người đẹp Phan Thị Mơ cũng tham gia MV của Akira Phan, tuy nhiên tưởng là nữ chính ngôn tình, hoá ra lại trở thành "nữ phụ" cho một chuyện tình đam mỹ.

Người đẹp Phan Thị Mơ cũng xuất hiện, cô diện đầm ren màu hồng phấn khoe khéo đôi gò bồng đảo đầy nóng bỏng. Giữa đông đủ quan khách, chân dài gốc Tiền Giang dành nhiều cử chỉ thân thiết bên Akira Phan. Cô còn không ngần ngại tiết lộ quá trình làm việc chung đã nảy sinh sự cảm mến đặc biệt với đàn anh. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thừa nhận sự nhiệt tình, ấm áp của Akira Phan là hình mẫu người đàn ông trong mộng của mình khiến anh khá ngượng ngùng.

MV Thương không nói yêu không dám có nội dung về chuyện tình tay ba ngang trái, lấy đề tài đồng tính khi Akira Phan mời “bạn diễn” cùng đạt giải Quán quân Gương mặt hài hước 2018 tham gia đóng chung. Tuy nhiên, trong ngày ra mắt sản phẩm, Akira Phan phủ nhận tin đồn đồng giới mà dư luận đang thắc mắc thời gian gần đây. Anh cũng thừa nhận việc vắng mặt bạn diễn trong Cặp đôi hài hước 2018 tại tiệc ra mắt MV mới khiến bản thân thấy khá buồn. Nam ca sĩ bày tỏ sự cảm thông vì lịch trình công việc của Võ Tấn Phát khá dày.

akira phan phu nhan chuyen yeu dong gioi tiet lo chi nua ti mua sim tu quy
Akira Phan phủ nhận chuyện đồng giới với Võ Tấn Phát.

Ngoài ra, Akira Phan cũng chia sẻ khá nhiều câu chuyện đời tư, chuyện nghề của mình đến truyền thông, bạn bè. Anh khiến nhiều người phải “mắt chữ o mồm chữ ô” khi tiết lộ từng nuông chiều bản thân đến mức mua một sim điện thoại số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng…

Quán quân “Cặp đôi hài hước 2018” mong muốn thời gian sắp tới sẽ tích cực giảm cân để lấy lại hình ảnh thời hoàng kim, bên cạnh đó sẽ chăm chỉ ra nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau MV ca nhạc lần này, Akira Phan cũng muốn lấn sân nhiều hơn vào lĩnh vực diễn xuất vì anh cảm thấy thích thú với môn nghệ thuật này. Nam ca sĩ sinh năm 1985 cho biết nếu có đạo diễn mời tham gia các dự án điện ảnh, anh sẽ sẵn lòng nhận vì đây là mục tiêu theo đuổi mới, bên cạnh việc vẫn toàn tâm toàn ý cho âm nhạc.

akira phan phu nhan chuyen yeu dong gioi tiet lo chi nua ti mua sim tu quy Akira Phan - Võ Tấn Phát trở thành Quán quân 'Cặp đôi hài hước' mùa 2

Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình 'Cặp đôi hài hước' khép lại với đêm tranh tài đặc sắc, hấp dẫn nhất từ trước ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.