Đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới: Phan Thị Mơ đã giảm cân thế nào?

Để tham dự Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã phải nỗ lực tập luyện và ăn kiêng 2 tuần để giảm cân và thân hình chuẩn, gợi cảm hơn.
Bị bạn trai ruồng bỏ vì quá béo, cô gái 'lột xác' thành hot girl nhờ giảm 50kg
'Dành cả thanh xuân để giảm cân', nữ Makeup artist lột xác hoàn hảo

Ngoisao.net đưa tin, Phan Thị Mơ được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam thi World Miss Tourism Ambassador. Cuộc thi nhằm mục đích khám phá văn hóa, du lịch của các quốc gia và diễn ra diễn ra từ 25/7 đến 8/8 tại Thái Lan.

Tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador, Phan Thị Mơ tranh tài cùng hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Người đẹp cho biết, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới sẽ là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham dự.

dang quang hoa hau dai su du lich the gioi phan thi mo da giam can the nao
Phan Thị Mơ giảm 5kg sau 2 tuần ăn kiêng, tập luyện để đi thi World Miss Tourism Ambassador​​​​Ảnh: Anthony

Là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi (27 tuổi), Phan Thị Mơ đối mặt với rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, trên Vnmedia, người đẹp nói rằng đây mới là lúc cô thấy mình đẹp nhất, chín muồi về nhan sắc nên hoàn toàn tự tin để tham gia “chinh chiến”.

Người đẹp Tiền Giang sau 2 tuần kiên trì tập luyện với những hoạt động như chạy bộ và ăn kiêng tinh bột cùng lịch trình công việc dày đặc, từ 54kg với số đo 3 vòng 90-60-100, cô đã giảm còn 49 kg và chỉ số ba vòng cơ thể cũng giảm còn 89-57-97.

dang quang hoa hau dai su du lich the gioi phan thi mo da giam can the nao
Phan Thị Mơ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi vào tối qua (8/8) tại Thái Lan

Với vòng eo 57 và những chỉ số cơ thể nóng bỏng, Phan Thị Mơ đã rất tự tin diện những bộ trang phục đẹp để tranh tài cùng các thí sinh khác.

Và vượt qua 50 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 (World Miss Tourism Ambassador) đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi vào tối qua (8/8) tại Thái Lan.

dang quang hoa hau dai su du lich the gioi phan thi mo da giam can the nao 'Tất tần tật' những mẹo hay để thực hiện chế độ Eatclean ngon, bổ, rẻ

Từ trải nghiệm bản thân, "mẹ bỉm sữa" Thùy Trang đã chia sẻ những thông tin hữu ích về chế độ Eatclean.

dang quang hoa hau dai su du lich the gioi phan thi mo da giam can the nao 6 dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn đang thừa đường

Cơ thể nạp quá nhiều đường thường có các biểu hiện: Thèm ăn, mệt mỏi, khô miệng, mất khả năng tập trung...

dang quang hoa hau dai su du lich the gioi phan thi mo da giam can the nao Giảm cân trong 2 tuần mà không hề mệt nhờ ăn dưa chuột

Áp dụng chế độ ăn dưa chuột kết hợp với các bài tập thể dục, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.