Tin tức sao Việt 10/8: 14 Hoa hậu Việt Nam hội tụ, những tuyệt chiêu thả thính trong 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 10/8: 14 Hoa hậu Việt Nam hội tụ, khoe nhan sắc 'vạn người mê' kỉ niệm 30 năm cuộc thi. Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng mọi cách khiến anh chàng phải để ý đến mình.

Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 nhiều khuất tất, Cục NTBD lên tiếng giải vây

Phó Cục trưởng Lê Minh Tuấn khẳng định, danh hiệu người đẹp cấp tỉnh của Phan Thị Mơ chính là lý do để Cục cấp phép cho cô dự thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Xem thêm tại đây.

14 Hoa hậu Việt Nam hội tụ, khoe nhan sắc 'vạn người mê' kỉ niệm 30 năm cuộc thi

Sau đăng quang, các Hoa hậu Việt Nam đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau và đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc

Tổ ấm hạnh phúc của sao nữ đóng Thuần Phi trong 'Diên Hi công lược'

Nữ diễn viên Vương Viện Khả được đánh giá có đời tư trong sạch, không scandal. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai.

Xem thêm tại đây.

Thời trang sân bay đơn giản nhưng trẻ trung, sành điệu của 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Tần Lam không chỉ giữ được nhan sắc ngọt ngào mà còn có gu ăn mặc tươi trẻ, năng động.

Xem thêm tại đây.

Những tuyệt chiêu 'thả thính' của Ngụy Anh Lạc trong phim 'Diên Hi công lược'

Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng mọi cách khiến anh chàng phải để ý đến mình.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc

Trước #CATENA, Tóc Tiên và Hoàng Touliver từng nhiều lần tạo ra những ca khúc đình đám

Có thể nói, Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi "cứ hợp tác là tạo hit". Không chỉ có CATENA, hàng loạt các ca khúc của cặp đôi từng làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc

Gameshow ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

Sau hàng loạt những tranh cãi về phát ngôn, đạo nhạc hay Hương Tràm bị loại đột ngột khỏi cuộc thi, The Debut bị ví von là chương trình tai tiếng nhất từ trước đến nay trong lịch sử các gameshow tại Việt Nam.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc Tin tức sao Việt 9/8: Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới, Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên

Tin tức sao Việt 9/8: Đại diện Việt Nam là Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại ...

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc Tin tức sao Việt 8/8: Vietnam's Next Top Model 2016 bỗng sexy khác thường, hậu trường vui nhộn của 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 8/8: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu chuyển hướng sang hình tượng sexy, quyến rũ. Không còn đấu đá nhau, ...

tin tuc sao viet 108 14 hoa hau viet nam hoi tu nhung tuyet chieu tha thinh trong dien hi cong luoc Tin tức sao Việt 7/8: Nhiều sao Việt khóc nấc trong lễ tang NSƯT Bùi Cường, rộ tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 7/8: "Thị Nở" Đức Lưu cùng nhiều sao Việt khóc nấc tiễn đưa "Chí Phèo" Bùi Cường về nơi an nghỉ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.