Ăn mì cay cấp độ 4, cô gái Nghệ An nhập viện

Một cô gái đi ăn mì cay 7 cấp độ cùng người thân, sau khi ăn mì cay cấp độ 4, cô gái đã phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 2/10, trên mạng youtube có đăng tải 01 clip dài 1 phút 8 giây về trường hợp một cô gái ăn mì cay 7 cấp độ phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu của phóng viên Việt Nam Mới, sự việc xảy ra vào tối 2/10 tại quán mì cay Seoul, đóng số nhà 110, đường Đặng Thái Thân, TP.Vinh, Nghệ An. Clip quay lại cảnh cô gái bị sốc và ngất xỉu trước quán mì cay trên.

Sáng 3/10, trao đổi với PV, một nhân viên thu ngân của quán mì cay nêu trên xác nhận có sự việc như trên diễn ra vào tối 2/10 tại quán. Theo nhân viên thu ngân, cô gái này chỉ ăn ở cấp độ 4.

Nhận định về nguyên nhân bị sốc và ngất xỉu sau khi ăn mì, nhân viên thu ngân cho hay, có thể do quán đông người, thể trạng cô gái yếu nên mới xảy ra tình trạng ngột ngạt. “Tại quán, nhiều người đến quán ăn cả cấp độ 7 nhưng vẫn bình thường”, nhân viên thu ngân cho hay.

Được biết, cô gái ăn mì cay cấp độ 4, khi thấy khó thở đã được người thân đưa ra trước quán cho thông thoáng nhưng cô gái đã bị ngất xỉu và được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Sáng 3/10, sức khỏe của cô gái đã ổn định và hết sốc.

mot co gai nhap vien cap cuu vi an mi cay cap do 4
Ăn mì cay ở cấp độ 4, một cô gái phải nhập viện cấp cứu

Trước đó, tại thành Phố Vinh (Nghệ An), gần 1 tháng nay đã có tới 4 quán mì cay 7 cấp độ mọc lên và thu hút rất nhiều bạn trẻ đến ăn.

Chia sẻ về thực tế ăn mì cay 7 cấp độ, chị Nguyễn Thanh Hà (TP Vinh, Nghệ An) cho hay: “Tôi đi ăn mì cay cấp độ 0,5 tại một quán trên đường Kim Đồng từ đó khiếp cho đến giờ vì vừa cay, lúc về nhà lại đau dạ dày đi ngoài…”.

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.