An Nhiên 'Giọng ải giọng ai' cá tính với hình ảnh tomboy

Tạo dấu ấn với ca khúc Mẹ ơi trong gameshow Giọng ải Giọng ai, Trần Thị Hòa (còn gọi là An Nhiên), quê ở Hà Tĩnh đã trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến.

- Chào An Nhiên! Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi đuợc nhiều người biết đến và dành tình cảm mến mộ sau gameshow Giọng ải giọng ai?

Sau gameshow này thì mình được nhiều người biết đến hơn, được quen biết nhiều bạn hơn, đi đâu mọi người cũng nhận ra khiến bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Thực sự mình rất vui và xúc động khi được mọi người yêu mến, ủng hộ như vậy. Mọi thứ như một bước đệm giúp mình có thêm động lực theo đuổi ước mơ cũng như niềm đam mê với âm nhạc.

an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy

- Có lý do gì đặc biết khiến bạn chọn bài hát "Mẹ tôi" để biểu diễn hôm đó?

Nhiên đặc biệt thích nội dung cũng như ca từ trong bài hát này của nhạc sĩ Trần Tiến. Nó đã thể hiện được những cảm xúc của bản thân mình. Ai cũng yêu mẹ. Nhưng để có thể thổ lộ tình cảm đó của mình với mẹ thì không phải ai cũng làm được. Hơn nữa, mỗi người có những cách thể hiện tình cảm khác nhau. Với Nhiên cách thể hiện chính là âm nhạc, và ca từ là dễ nhất. Bài hát này còn như một câu chuyện về hạnh phúc gia đình.

Mình quyết định chon bài hát này vì tình mẹ. Với Nhiên, mẹ là người ảnh hưởng đến mình rất nhiều. Chính vì vậy mà mình cũng muốn qua bài hát này để gửi tới mẹ lời biết ơn, sự kính yêu với tất cả tình cảm chân thành.

- Với cảm xúc chân thành gửi gắm trong bài hát, khi mẹ của Nhiên xem bạn biểu diễn, bà có phản ứng sao?

Sau khi xem mình hát bài này, mẹ rất vui và xúc động. Bản thân mình cũng cảm nhận mẹ muốn nói nhiều hơn nhưng chỉ cần thấy mẹ vui, với Nhiên bấy nhiêu đó là mình hiểu và cảm nhận được rồi.

- Được biết trước đây bạn từng thi VietNam Idol. Điều gì khiến bạn lại quyết định dừng chân ở lần thi đó?

Thực ra, lúc Nhiên tham gia cuộc thi VietNam Idol thì nó như là một thử thách trải nghiệm đầu đời của mình.

Khi đó, mình tự ý đi thi mà không hề cho gia đình biết. Chỉ dám tiết lộ cho một số bạn thân. Rồi một mình vào Sài Gòn để ham gia cuộc thi chỉ vì muốn trải nghiệm. làn đó đi rất vội mình chuẩn bị rất ít hành trang vào đó. Vì chắc do tuổi còn trẻ nên mình còn ngây thơ và liều lĩnh (cười)

an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy

- Cơ duyên nào giúp em đến với nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc?

Có lẽ đó chính là thấy chủ nhiệm cấp III của mình. Mình thích chơi dàn và hát từ nhỏ. Nhưng khi nhìn thầy giáo chủ nhiệm cấp III chơi đàn và hát hay quá nên mình đã quyết theo đuổi uóc mơ này. Chính thầy giáo là người làm nổi dậy niềm đam mê đó của mình.

Và sau lần đó, cứ mỗi khi rảnh là mình mang đàn ra luyện tập. Rồi mọi người cũng đã tư vấn thi vào trường nghệ thuật để học và trao dòi thêm kỹ năng. Thói quan tập luyện mỗi khi rảnh cũng đã gắn với mình suốt từ đó đến nay.

- Dự định âm nhạc của bạn sắp tới?

Hiện Nhiên cần hoàn thiện việc học mà mình đang theo. Bên cạnh đó, Nhiên cũng đang chuẩn bị một số sản phẩm âm nhạc mới để gửi tới mọi người.

Mình muốn vươn tới đam mê xa hơn nữa trên con dừng sự nghiệp. Khi nhận được sự yêu mến của mọi người, mình như được tiếp thêm sức mạnh hơn.

Màn trình diễn gây xúc động của Trần Thị Hòa (An Nhiên).

Dưới đây là một số hình ảnh tomboy cá tính của giọng ca Mẹ tôi:

an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy
an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy Đọ vẻ nóng bỏng của Hương Giang, thần tiên tỷ tỷ Thái Lan và các đối thủ nổi bật

Hương Giang Idol: Điểm danh những đối thủ mạnh nhất tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 của Hương Giang idol.

an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy Bị bạn bắt nạt do kỳ thị về giới tính, cô gái 17 tuổi xinh đẹp đã tự sát ở trường

Sophia Santos (Philippines) đã tìm đến cái chết sau khi bị mọi người xung quanh bắt nạt chỉ vì họ kỳ thị về giới tính của cô.

an nhien giong ai giong ai ca tinh voi hinh anh tomboy Hotboy phim 'Chiếc nhẫn đi lạc': 'Tôi giấu ba mẹ bỏ nghề đang học để theo đuổi đam mê làm diễn viên'

Thành công với vai Minh Quân - chàng trai đồng tính trong bộ phim "Chiếc nhẫn đi lạc", Minh Thảo đã trở thành "soái ca" sơ mi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.