Android 8.0 Oreo bắt đầu có bản thử nghiệm cho một số máy

Các bản cập nhật Android 8.0 Oreo có thể tải về máy thông qua giao thức không dây (OTA - Over The Air). 

Google chính thức tung ra Android 8.0 với tên mã Oreo (Android O) và một số người dùng đã có thể trải nghiệm phiên bản Beta của hệ điều hành này. Những thiết bị có khả năng cài Android 8 đầu tiên sẽ là các máy thuộc thương hiệu của Google gồm Pixel, Pixel XL, Pixel C, Nexus 5X, Nexus 6P và Nexus Player.

android 80 oreo bat dau co ban thu nghiem cho mot so may

Các bản cập nhật có thể tải về máy thông qua giao thức không dây (OTA - Over The Air). Để nhận bản thử nghiệm, người dùng cần tham gia chương trình Android Beta Program. Cách làm theo các bước dưới đây.

Đầu tiên, truy cập website chính thức của ABP tại đây. Sau đó, đăng nhập vào bằng tài khoản Google đang sử dụng trên thiết bị (danh sách nêu trên), chọn mục Enroll Device. Bước cuối cùng cần làm là kiểm tra lại phần cập nhật hệ thống trên máy của mình.

Một số người đầu tiên tải thử bản cập nhật cho biết quá trình cài đặt không thành công. Google nhanh chóng tiếp nhận thông tin trên và đã giải quyết xong vấn đề.

Trong số các nhà sản xuất smartphone ngoài Google, HTC là đơn vị nhanh nhạy nhất khi thông báo sẽ cho nâng cấp một loạt model hiện nay lên Android 8 trong thời gian sớm nhất. Danh sách thiết bị của hãng gồm U11 - flagship hiện tại, U Ultra và HTC 10.

android 80 oreo bat dau co ban thu nghiem cho mot so may Android O - phiên bản nâng cấp đáng giá từ Google

Không quá khi cho rằng Android O là phiên bản giống với iOS nhất ở khả năng duy trì pin xuất sắc trong chế độ nghỉ.

android 80 oreo bat dau co ban thu nghiem cho mot so may Google sẽ phát hành chính thức Android O vào tuần sau?

Sau nhiều tháng thử nghiệm, phiên bản chính thức của Android O (8.0) đã sẵn sàng được Google phát hành vào tuần sau.

android 80 oreo bat dau co ban thu nghiem cho mot so may Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.