Angela Phương Trinh tránh mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái ở sự kiện

"Bà mẹ nhí" cùng xuất hiện tại sự kiện với người yêu cũ - bác sĩ Chiêm Quốc Thái - nhưng đã từ chối chụp ảnh chung.

Tối 29/12, Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện của người đẹp Thư Dung với vẻ ngoài gợi cảm quyến rũ. Nữ diễn viên diện đầm trắng, hở lưng trần và xẻ đùi cao.

Điều bất ngờ xảy ra khi Angela Phương Trinh đang trò chuyện và chụp hình cùng chủ nhân đêm tiệc thì bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiến đến. Theo quan sát của phóng viên, diễn viên Người mẹ nhí đã né tránh chụp hình chung và cũng không chạm mặt tình cũ.

Cô nhanh chóng rời đi chỗ khác cùng trợ lý. Sau đó ít phút cô cũng rời khỏi tiệc.

Angela Phương Trinh né tránh chụp ảnh cùng tình cũ

angela phuong trinh tranh mat tinh cu chiem quoc thai o su kien
Angela Phương Trinh thả dáng bên Hoa hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017 Thư Dung

Trả lời báo chí về việc Angela Phương Trinh từ chối chụp hình chung với mình, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tỏ ra bình thản. Anh nói: "Tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Tôi nghĩ Trinh muốn tránh scandal nên hành động như vậy. Cũng đúng thôi, quá khứ đã khép lại, ai cũng có cuộc sống mới nên tôn trọng lẫn nhau".

Nói về mối quan hệ với diễn viên 9X sau khi chia tay, anh khẳng định: "Chúng tôi vẫn là bạn bè. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường. Nếu có vấn đề thì khi biết Trinh có mặt ở sự kiện thì đã tránh rồi".

Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng có thời gian hẹn hò. Vào đầu năm 2015, bác sĩ thẩm mỹ bất ngờ lên báo công khai tình yêu với diễn viên trẻ.

Anh khẳng định chuyện công khai tình cảm nhằm níu kéo Angela Phương Trinh. Sự việc càng ồn ào hơn khi bà mẹ nhí thừa nhận trong thời gian hẹn hò, cô được người yêu cũ mua tặng nhiều đồ hiệu, đồng hồ, điện thoại.

Riêng chiếc xe hơi 6 tỷ đồng Angela Phương Trinh mua có 3 tỷ là được bác sĩ Thái tặng. Angela Phương Trinh khẳng định tất cả những món đồ đó đều do bác sĩ tặng chứ bản thân cô không đòi hỏi. Tuy vậy, cô sẵn sàng trả lại mọi thứ nếu người yêu cũ đòi quà.

angela phuong trinh tranh mat tinh cu chiem quoc thai o su kien Angela Phương Trinh tung clip đập tan tin đồn photoshop quá đà vòng 3
angela phuong trinh tranh mat tinh cu chiem quoc thai o su kien 'Đánh bật' mọi mỹ nhân, Angela Phương Trinh lên ngôi 'Nữ hoàng thảm đỏ' 2017 chỉ với một bộ đầm
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.