Anh: Gia đình ba vợ một chồng vẫn sống hạnh phúc

Thay vì ghen tuông, gia đình gồm 3 người phụ nữ cùng kết hôn với một người đàn ông đang sống hạnh phúc và yêu thương nhau. 
anh gia dinh ba vo mot chong van song hanh phuc
Miles sống hạnh phúc cùng 3 vợ Carly, Ali và Julie

Người đàn ông Miles Newbury (50 tuổi), cưới người vợ đầu Ali Newbury (43 tuổi), người thứ 2 là Carly Weldon (41 tuổi), và hiện tại ông hạnh phúc khi kết hôn với Julie Newbury (49 tuổi).

Họ có tổng cộng 7 người con. Thay vì ghen tuông, gia đình ông Miles rất đoàn kết và yêu thương nhau, theo The Sun.

Ali và Carly thậm chí đã dành cả kỳ nghỉ để cùng nhau chơi với con cái của họ và còn nhận làm mẹ đỡ đầu cho những đứa con của vợ thứ.

Cả 4 người giờ đây đều sống chung một mái nhà ở Poole, Dorset.

Sarah Harper, giáo sư về lão khoa, cho rằng gia đình mở rộng (có nhiều hơn một vợ một chồng) như nhà ông Miles có thể là hình mẫu cho tương lai.

Vợ thứ nhất: Ali (1994-1996)

anh gia dinh ba vo mot chong van song hanh phuc
Bà Ali và ông Miles

Bà Ali trở thành người vợ đầu tiên của ông Miles khi mới 19 tuổi. Họ có một cậu trai tên là Ashley, năm nay 21 tuổi.

Bây giờ, trong một mối quan hệ mới và là một trong ba bà vợ của ông Miles, Ali chia sẻ: "Chắc chắn mọi người không thể tin rằng chúng tôi đã làm tốt như thế nào trong mối quan hệ phức tạp này, nhưng đối với chúng tôi, điều đó hoàn toàn bình thường. Tôi và những người vợ khác đều nghĩ rằng Miles là một trong những người đàn ông đẹp nhất, vì vậy ông sẽ chỉ kết hôn với phụ nữ tốt đẹp”.

"Chúng tôi bắt đầu hẹn hò khi tôi 16 tuổi, và kết hôn khi tôi 19 tuổi. Thời gian trôi qua, chúng tôi đã xa nhau, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Mối quan hệ giữa chúng tôi bây giờ trở nên giống quan hệ giữa anh chị em hơn là những người yêu nhau”.

Khi Miles gặp Carly vài tháng sau khi chia tay Ali, bà cảm thấy hơi sốc nhưng cảm giác ấy trôi qua nhanh. Giờ đây, Ali nói luôn muốn đồng hành với Miles cùng những người vợ mới của ông.

Vợ thứ 2: Carly ( 2000-2007)

anh gia dinh ba vo mot chong van song hanh phuc
Miles và Carly chụp ảnh chung với con trai họ, Ben.

Người vợ thứ hai Carly kết hôn với ông Miles vào năm 2000. Họ đã có con trai tên là Ben, 15 tuổi, trước khi chia tay vào năm 2007.

"Ali và Miles chia tay nhau vài tháng thì tôi gặp Miles. Tôi hiểu tại sao mọi người có thể nghĩ rằng tôi sẽ ghen tị với cô ấy, nhưng tôi không bao giờ nghĩ về điều đó”, Carly chia sẻ.

"Ali và tôi đã gạt đi những suy nghĩ ghen tuông hay đố kỵ một cách nhanh chóng và tình cảm giữa hai người chúng tôi đã được củng cố hơn khi tôi có Ben ngay sau khi cô ấy có Reece. Khi Miles và tôi ly dị, Ali là chỗ dựa tinh thần của tôi. Cô ấy giúp tôi lấy lại tinh thần và hàn gắn mối quan hệ giữa tôi và Miles. Chúng tôi đã làm mọi thứ cùng nhau và có những kỳ nghỉ cùng tụi nhỏ”.

Carly cảm thấy hài lòng khi đã có hai điều tuyệt vời từ cuộc hôn nhân của tôi với Miles đó là con trai Ben và vợ cũ của ông và cũng là người bạn thân nhất đối với bà.

“Tôi thậm chí đã yêu cầu cô ấy làm mẹ đỡ đầu cho William và chúng tôi đã đồng ý chăm sóc những đứa trẻ của nhau”, Carly nói.

Vợ 3: Julie (2011- bây giờ)

anh gia dinh ba vo mot chong van song hanh phuc

Người vợ thứ ba và cũng là người vợ hiện tại – Julie gặp Miles vào năm 2009 và cưới nhau 2 năm sau đó. Hiện tại, họ đã có con gái Ellen, 20 tuổi, và Jess, 18 tuổi.

"Lần đầu tiên tôi gặp Miles, ông ấy cũng có nói về những người vợ Ali và Carly. Và tôi cho rằng một số người sẽ cảm thấy rằng những người vợ trước của Miles sẽ làm khó tôi, nhưng họ rất gần gũi và tôi rất thích họ”, Julie chia sẻ.

“Tôi không cảm thấy khó chịu vì mối quan hệ của họ đã qua rất lâu trước khi tôi đến. Tôi cảm thấy rất may mắn vì được tất cả mọi người trong gia đình Miles chào đón”.

Trong đám cưới của Carly và Lewis vào năm 2014, Miles và Julie ngồi cùng bàn với Ali và bố mẹ bà ấy cùng bọn nhỏ. “Thật tốt cho bọn trẻ và khiến cuộc sống của Miles dễ thở hơn nếu tất cả chúng ta sống vui vẻ cùng nhau”, Julie nói.

anh gia dinh ba vo mot chong van song hanh phuc Thích chơi trội, chú rể Trung Quốc gánh tiền mặt sang nhà cô dâu khoe giàu

Để chứng minh với con dâu tương lai và thông gia rằng mình giàu kếch xù, một gia đình ở Trung Quốc đã gánh cả hai rổ ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.