Anh: Tấn công người đồng tính nhóm băng đảng 9 tội phạm lãnh án tù

Tấn công người đồng tính vì kì thị, băng nhóm tội phạm này đã phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Cộng đồng LGBT luôn phải đối diện với nhiều nguy hiểm đe dọa vì sự kì thị

Theo Gaystarnews đưa tin, 9 thành viên trong một nhóm băng đảng sẽ phải ngồi tù nhiều năm vì tấn công đối với người đồng tính nam. Đây được xem là cuộc tấn công có chủ đích đối với người đồng tính khiến dư luận hoang mang.

Thông tin cho biết, người đàn ông có tên Huseyin Onel, 24 tuổi và đồng bọn là: Mehmet Tekagac, 30 tuổi; Onur Ardic, 27 tuổi; Guven Ulas, 20 tuổi; Mustney Kiziltan, 30 tuổi; Serkan Kiziltan, 22 tuổi; Umit Kaygisiz, 21 tuổi; Yasam Erdogan, 24 tuổi; Turgut Adakan, 23 tuổi đã tấn công nạn nhân khi họ vừa rời khỏi câu lạc bộ đồng tính Dalston Superstore tại phố Shacklewell Lane tại London (Anh) vào lúc 5 giờ sáng ngày 5/5/2018.

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu
Nhóm băng tội phạm tấn công người đồng tính. Ảnh: CPS

Chưa dừng lại, băng nhóm này sau đó đánh đập một người đàn ông đồng tính khác cũng tại cùng một khu vực. Nhóm tội phạm này đã quay cảnh tấn công nạn nhân vào điện thoại của chúng sau khi rời câu lạc bộ đêm. Bạn bè của nạn nhân thứ hai đã can thiệp và xảy ra một cuộc cãi lộn lớn.

Huseyin Onel sau đó đã hất chất axit từ chai nhựa vào mặt và mắt của nạn nhân thứ hai cùng một số người đến bênh vực. Ngay sau khi tấn công nạn nhân, các nghi phạm sau đó đã lên ba chiếc xe và rời khỏi hiện trường, vừa đi chúng vừa hét lên những lời kì thị nhóm người đồng tính.

Thám tử David Leitner nói: ''Chín người đàn ông hung bạo và nguy hiểm này đã bị bắt và giờ sẽ phải ngồi tù trong một thời gian dài. Mức độ bạo lực được sử dụng trong các cuộc tấn công này, cùng với loạt tội án của nhóm tội phạm này thực sự gây sốc.

Nạn nhân bị nhóm đối tượng tấn công không dám tố giác nhưng những gì chúng gây ra sẽ phải được pháp luật trừng phạt. Mọi người sẽ được an ủi trước sự thật rằng nhóm này đã bị kết án đúng tội".

9 đối tượng này phải đối diện mức án cao nhất cho việc sử dụng axít tấn công nạn nhân, cướp tài sản, tội gây rối... Huseyin Onel chịu mức án 17 năm tù; Mehmet Tekagac chịu tổng cộng 31 năm tù và Onur Ardic 17 năm tù cho các tội danh trên. Những người tham gia băng nhóm còn lại chịu các mức thấp hơn.

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu Chia sẻ ảnh cưới vợ sao nam phim đam mỹ 'History' khiến 'hủ nữ' đồng loạt thể hiện cảm xúc trái ngược này

Chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh cưới của mình, sao nam phim đam mỹ ''History'' bất ngờ khi nhận được được đồng loạt ...

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu Người đàn ông 6 năm day dứt vì lấy vợ sinh con

Khi Trung (Hà Nội) nói: "Anh yêu đàn ông", vợ anh còn tưởng chồng nói đùa, bị bệnh, bị lôi kéo...

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu 18 bức ảnh 'sinh nở' tuyệt đẹp của các cặp bố mẹ là người đồng tính

Dưới đây là những bức ảnh về sinh nở đầy cảm xúc của các cặp bố mẹ là người đồng tính khiến nhiều người cảm ...

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu Lại có thêm cặp đồng tính điển trai Âu và Á 'về chung một nhà' được cộng đồng mạng 'khai quật'

Cặp đồng tính điển trai khiến cư dân mạng "truy lùng" thông tin này chính là hai chàng trai đến từ Canada và Indonesia.

anh tan cong nguoi dong tinh nhom bang dang 9 toi pham lanh an tu Muốn biết chồng mình có phải là người đồng tính hay không hãy xem những dấu hiệu sau

Câu hỏi thường gặp nhất đối với nhiều phụ nữ đó là: Có cách nào để chắc chắn biết chồng tôi là người đồng tính ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.