Arsene Wenger sẽ là người tiếp quản Real Madrid từ Zidane?

Sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố từ chức, các trang dự đoán uy tín đã đưa ra tỷ lệ của các ứng viên cho chiếc ghế nóng ở Real. Arsene Wenger là cái tên có khả năng cao nhất.
arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca
arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Cựu sao Real Madrid trở thành cầu thủ đầu tiên phát hành... tiền ảo
arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Lộ chi tiết đắt giá cho thấy Bale có thể đến... Liverpool thay vì MU?
arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Real Madrid đón tân binh đầu tiên ở hè 2018

Theo Mirror, HLV Arsene Wenger đang giữ tỷ lệ cược là 5/2, tỷ lệ cao nhất trong số các ứng viên thay thế Zidane ở Real Madrid.

Sau khi giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real Madrid, Zinedine Zidane đã bất ngờ tổ chức buổi họp báo, trong đó có sự xuất hiện của "bố già" Florentino Perez, để tuyên bố từ chức. Đây là một động thái hết sức bất ngờ của vị chiến lược gia người Pháp sau những thành công trong chỉ 2 năm rưỡi làm việc ở sân Bernabeu trên cương vị HLV trưởng.

arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane
Wenger đang là ứng viên số 1 thay thế Zidane ở Real

Ngay sau buổi họp báo, các trang dự đoán đã có kết quả cho câu hỏi: "Ai sẽ là người thay thế Zidane?". Cái tên có khả năng cao nhất là Arsene Wenger, người vừa chia tay Arsenal sau khoảng hơn 2 thập kỷ gắn bó và hiện đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Các ứng viên lần lượt xếp sau bao gồm Mauricio Pochettino của Tottenham (3/1) và cựu sao của đội bóng Hoàng gia, Guti (11/2).

Một số tên tuổi lớn đáng kể đến khác như Joachim Low (7/1), Conte (7/1), Allegri (16/1), Diego Simeone (22/1), Klopp (22/1), Leonardo Jardim (33/1), Jose Mourinho (33/1), Blanc (33/1), Thomas Tuchel (40/1), Iker Casillas (50/1), Luis Enrique (50/1) và Carlo Ancelotti (50/1).

arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Cực Sốc: Zidane chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang

Trong khi các học trò ngôi sao còn đang ậm ờ việc đi hay ở tại Bernabeu, HLV của họ, Zinedine Zidane lại đưa ra ...

arsene wenger se la nguoi tiep quan real madrid tu zidane Top 20 CLB mạnh nhất châu Âu: Real Madrid không phải là số 1

Dựa theo chỉ số Euro Club Index được cung cấp bởi công ty dữ liệu Gracenote, Real Madrid không phải là CLB mạnh nhất châu ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.