Ba câu chuyện tình yêu đam mỹ lãng mạn khiến bao trái tim thổn thức

Nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, những cặp đôi đồng tính nam khiến nhiều thành viên trong cộng đồng LGBT phát 'ghen tị' vì câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn.
ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc Chuyện tình 'cưới vợ phải cưới liền tay' của chàng trai chuyển giới đất Quảng

Đào Bá Trí – Huỳnh Trọng Nhân

Cặp hot boy đồng tính Đào Bá Trí (SN 1995) và Huỳnh Trọng Nhân (SN 1996) là hai gương mặt không còn xa lạ với cư dân mạng Việt, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Cặp đôi này luôn khiến "dân tình" bất ngờ bởi những món quà đặc biệt dành cho nhau.

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc
Đào Bá Trí và Huỳnh Trọng Nhân.

Nổi tiếng khi tỏ tình trên Bà Nà Hills hay món quà Noel bằng con lợn đất nhiều tiền, và mới đây nhất là MV ngọt ngào kỉ niệm một năm yêu nhau, Bá Trí và Trọng Nhân khiến dân mạng phát ghen tị bởi chuyện tình yêu ngọt ngào như phim đam mỹ.

Tình yêu đặc biệt của họ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Gia đình của cả hai thi thoảng còn đi du lịch cùng nhau. Nói về tình yêu đồng giới của mình, chia sẻ với báo chí, Đào Bá Trí cho biết: "Trí không sợ bất cứ ánh mắt xung quanh. Vì Trí và Nhân luôn động viên nhau mạnh mẽ cùng vượt qua khó khăn, thử thách".

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc

Cặp đôi luôn dành những khoảng thời gian bên nhau đi du lịch để tận hưởng hạnh phúc.

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc

Phạm Hồng Sơn – Nguyễn Hùng Anh

Phạm Hồng Sơn (biệt danh Po) và Nguyễn Hùng Anh (biệt danh Thony) là cặp mỹ nam Việt nổi tiếng trong cộng đồng LGBT nhờ nhan sắc điển trai và những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào.

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc
Po và Thony chụp ảnh cùng ba mẹ Po.

Thony và Sơn vô tình gặp nhau tại một lần đi chơi ở Đà Lạt. Lần đầu tiên gặp mặt ấy đã khiến Thony phải lòng Sơn nên quyết đến xin facebook để nói chuyện, kết bạn. Sau khoảng thời gian nhắn tin quan tâm, hai chàng trai nhận thấy mình đang say nắng đối phương nên quyết định cùng nhau tiến tới giai đoạn “người yêu”.

Thời gian mới yêu nhau, cặp đôi Po và Thony cũng phải trải qua khoảng thời gian trắc trở. Không ít lần cả hai cãi nhau giận hờn chỉ bởi chưa hiểu nhau. Thony từng chia sẻ với báo giới rằng: “Ngày ấy, Thony mới về Việt Nam nên cái gì cũng hơi khó để bắt kịp cuộc sống ở Sài Gòn. Do vậy mà hai đứa thường xuyên giận hờn.”

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc

Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi mỹ nam này ngày càng tiến xa hơn. Gia đình hai bên luôn ủng hộ mối quan hệ của đôi bạn trẻ. Chàng trai Phạm Hồng Sơn còn tiết lộ rằng, “mẹ mình còn quý chàng rể Thony hơn cả con ruột.”

“Mẹ rất quý Thony và luôn nói Thony dễ thương. Kể cả mẹ coi trọng Thony hơn mình cũng không sao bởi quý người yêu con mình là chuyện bình thường, không thích mới có chuyện để nói.”- Phạm Hồng Sơn nói.

Võ Thành Trí và Matt Irwin

Gặp nhau tình cờ trên đất Mỹ trong một chiều lạnh, Võ Thành Trí (SN 1991, biệt danh Pi) và Matt Irwin (SN 1988) đã phải lòng nhau sau những đổ vỡ tình cảm. Thời điểm đó, Thành Trí vừa mới đặt chân đến nước Mỹ, cảm giác cô đơn nơi đất khách quê người cùng với chuyện tình cảm vừa rạn nứt.

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc
Võ Thành Trí và Matt Irwin.

Lúc gặp nhau, Pi chỉ có thể nói những câu giao tiếp đơn giản, đôi khi phải suy nghĩ khá lâu để nhớ ra từ mình định nói, thế nhưng Matt không hề tỏ ra khó chịu. Trái lại, anh kiên nhẫn ngồi lắng nghe từng câu mà cậu bạn đến từ Việt Nam đang khó nhọc trao đổi với mình. Sau đó Matt thường xuyên đến nhà Pi chơi, chỉ cho Pi làm bài tập. 7 tháng sau, đúng ngày Lễ Phục sinh, Matt ngỏ lời yêu Pi.

Điều thú vị nhất trong câu chuyện tình yêu của cặp đôi này chính là, yêu ba năm chưa một lần cãi vã. “Tụi mình chưa bao giờ giận dỗi hay cãi vã, bởi thông thường những mâu thuẫn thường xuất hiện khi hai người có những điều giấu giếm nhau. Còn tụi mình thì luôn chia sẻ cho nhau tất cả mọi thứ, thành ra thấu hiểu nhau." - Pi tâm sự.

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc

Sau màn cầu hôn ấn tượng vào năm ngoái, Pi và Matt quyết định trở về Việt Nam tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã ghi lại dấu ấn tình yêu bằng bộ ảnh rực rỡ tại Đà Lạt.

Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, giới tính, màu da, câu chuyện tình yêu của Pi và Matt là minh chứng cho câu nói: “Nơi nào có tình yêu, mọi khoảng cách, rào cản sẽ bị xóa bỏ”.

'Đọc thêm'

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc Những chuyện tình đồng giới trong showbiz Việt truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT

Vượt qua nhiều khó khăn và áp lực dư luận để công khai chuyện tình cảm hạnh phúc, nhiều cặp đôi nghệ sĩ đồng giới ...

ba cau chuyen tinh yeu dam my lang man khien bao trai tim thon thuc Chuyện tình 'chị em' của đôi đồng tính thích 'đá đểu' nhau

Trải qua hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi 'chị em' đồng tính đến từ Vĩnh Long đã cùng nhau ghi lại khoảnh khắc hạnh ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.