Bà Clinton dẫn trước trong nhiều khảo sát

Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Donald Trump trong các cuộc khảo sát ngày 26/10, khi chỉ chưa đầy hai tuần nữa cuộc bầu cử sẽ diễn ra.
ba clinton dan truoc trong nhieu khao sat Clinton tiếp tục dẫn trước Trump trong giai đoạn nước rút
ba clinton dan truoc trong nhieu khao sat Bà Clinton có 95% cơ hội chiến thắng nếu bầu cử tuần này
ba clinton dan truoc trong nhieu khao sat
Bà Hillary Clinton đang nắm lợi thế trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Ảnh: Getty

Theo khảo sát của AP/GFK tiến hành từ 20-24/10, bà Clinton đang giữ cách biệt với đối thủ với 14%, với tỷ lệ ủng hộ 51%. Tuy nhiên, theo khảo sát của Fox News thực hiện từ 22- 25/10, bà Clinton chỉ dẫn trước 3 điểm với 44% ủng hộ.

Những cuộc khảo sát khác cho thấy cách biệt giữa bà Clinton và ông Trump dao động từ 2 đến 12 điểm.

Theo các cuộc thăm dò dư luận của Huffington Post, bà Clinton đang dẫn trước khoảng 7 điểm trong cuộc đua bốn bên. Tỷ lệ ủng hộ bà Clinton và ông Trump lần lượt là 46,6% và 39%.

Như vậy, tất cả các cuộc thăm dò đều chứng minh ưu thế của bà Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Sau ba cuộc tranh luận tổng thống trực tiếp trên truyền hình, kết quả thăm dò cũng đều nghiêng về phía cựu ngoại trưởng Mỹ.

Trong một diễn biến liên quan, ngày càng nhiều đảng viên đảng Cộng hoà tin rằng bà Clinton sẽ đắc cử tổng thống, khi ứng viên đại diện cho đảng là ông Trump đang vướng vào loạt bê bối, theo Reuters.

Kết quả khảo sát của Reuters/Ipsos cho thấy tỷ lệ dự đoán ứng viên đảng Dân chủ và đảng Cộng hoà thắng cử lần lượt là 41% và 40%. Trước đó, tỷ lệ đặt niềm tin vào Trump theo khảo sát hồi tháng trước là 58%.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.