Ba khu lưu trú bên ngoài trung tâm Sapa đang được check in nhiều

Silk Path Grand Resort & Spa, Pao's Leisure Hotel và Jade Hill Resort & Spa đang được nhiều khách du lịch check in thời gian gần đây.
ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu Sa Pa: Điểm đến hấp dẫn mỗi dịp Xuân về

Sapa là một khu nghỉ mát nổi tiếng ở miền Bắc, lâu nay vẫn thu hút du khách bởi phong cách hoang dã, gần gũi với thiên nhiên. Những địa danh như Hàm Rồng, nhà thờ đá... trong khu trung tâm luôn được nhắc tới khi nói đến Sapa. Nhưng ngày nay, Sapa đã khác. Giữa một Sapa ngổn ngang như đại công trình, các khu nghỉ trong trung tâm thị trấn không còn thu hút được du khách. Vì thế, để tránh sự xô bồ, đông đúc và để tận hưởng không khí trong lành, du khách đang có xu hướng "chạy trốn" ra các vùng ven. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, Pao's Sapa Leisure Hotel và Sapa Jade Hill Resort & Spa với không gian núi rừng bao quanh phần nào giúp bạn tìm được sự thảnh thơi giữa núi rừng và sự bình lặng vốn có của Sapa xinh đẹp.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Tọa lạc trên một ngọn đồi riêng với tầm nhìn là dãy Hoàng Liên Sơn, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một trong những điểm đến đang hot thời gian gần đây tại Sapa. Khu nghỉ rộng 2 ha, có phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp kết hợp với họa tiết trang trí là những hoa văn thổ cẩm của người dân tộc ở Sapa. Silk Path là chốn dừng chân lý tưởng nếu bạn thích sự cổ điển, thanh lịch.

Silk Path Hotels & Resorts là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Sapa, với 152 phòng ngủ và biệt thự. Hoa được trồng ở khắp nơi tại đây, từ những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu... đến các loại cây đặc trưng vùng núi như đào rừng, mận, lê... Nếu đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ được chứng kiến hàng trăm cây hoa mơ, mận, đào rừng nở bung, khiến khung cảnh càng lãng mạn. Thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng không khí trong lành là sáng sớm, mở cửa ban công và hít hà chút trong veo của vùng cao và thưởng ngoạn khung cảnh kỳ vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn.

Đồ ăn uống tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là những món ăn dân tộc được chế biến đặc biệt nhưng không làm mất đi hương vị vốn có.

Đường lên khu nghỉ hơi xấu và khó đi lại, nhân viên không thân thiện khi giao tiếp với khách, một số dịch vụ khá đắt... là những hạn chế của khu nghỉ từ phản hồi của những người đã đến đây.

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Giá phòng từ khoảng 2,5 triệu đồng/đêm.

Pao's Sapa Leisure Hotel

Tọa lạc trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn, Pao’s Sapa Leisure Hotel là địa chỉ lý tưởng để nghĩ dưỡng. Tên của khu nghỉ xuất phát từ cách chơi chữ, cách điệu từ tên riêng "Pao" - một trò chơi của dân tộc H’Mong phổ biến tại vùng cao. Pao cũng là tên riêng thường thấy của nhiều người dân tộc H’Mong và được biết đến nhiều hơn qua bộ phim nổi tiếng "Chuyện của Pao".

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Pao’s Sapa Leisure đạt tiêu chuẩn 5 sao, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng hơn 1 km về phía đông, có thiết kế mềm mại theo đường cong của những thửa ruộng bậc thang. Pao có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, được xây dựng dựa trên lối thiết kế tối giản vừa phóng khoáng hiện đại vừa tươi trẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi bản sắc văn hóa địa phương. Âm hưởng Tây Bắc còn được thể hiện qua từng họa tiết hoa văn thổ cẩm trang trí trong khách sạn. Trong tổng thể không gian kiến trúc đương đại, các họa tiết thổ cẩm dân tộc H’Mông, Dao… được bài trí hài hòa đem lại cảm giác ấm cúng đồng thời giúp du khách cảm nhận rõ nét hơn nền văn hóa bản địa đặc sắc ở thị trấn vùng cao này.

Ở Pao' s Sapa, bạn còn được thưởng thức những ly cocktail tại quầy bar trên tầng cao, hồ bơi nước nóng trong nhà, trung tâm thể dục, spa…

Hạn chế của của Pao's, theo một số du khách, đó là việc đi lại vào buổi tối gặp nhiều khó khăn, nhiều phòng khá ẩm ướt khi thời tiết không thuận tiện, một số dịch vụ chưa đáp ứng hoàn toàn với tiêu chuẩn của một khu lưu trú 5 sao.

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Giá phòng thấp nhất từ 2 triệu đồng/đêm.

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort cách trung tâm gần 2 km, nằm trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh và rừng lê, mận sẽ nở trắng mỗi khi mùa xuân đến, là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh. Sapa Jade Hill Resort nằm trên diện tích 50 ha, với 27 biệt thự vườn theo phong cách nhà vườn châu Âu, các phòng đều có sân hiên với tầm nhìn thoáng rộng. Biệt thự song đôi tại Sapa Jade Hill thích hợp cho bạn bè hoặc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch cùng nhau.

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Khu nghỉ hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp linh hoạt với những tiện nghi cao cấp. Sapa Jade Hill Resort còn có các dịch vụ như xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu - Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, các tour du lịch, leo núi Fansipan, cưỡi ngựa và đi bộ đường dài hay những buổi tiệc nướng ngoài trời và chơi những trò chơi gia đình.

Hạn chế của khu nghỉ, theo nhiều du khách, đó là view hướng núi nhưng bên dưới là mặt đường nên khá ồn ào và bụi bặm. Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên khu nghỉ cũng chưa được chuyên nghiệp nên còn xảy ra một nhiều sai sót, đồ ăn sáng không phong phú.

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu

Giá phòng từ khoảng 2,5 triệu đồng/đêm.

# DU LỊCH SA PA

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu Tháng 6 này, hãy đến Cao nguyên Bắc Hà (Lào Cai) dự hội

Từ ngày 01 – 09/6, nhiều hoạt động sôi nổi trong Tuần văn hóa du lịch Bắc Hà sẽ được tổ chức với chủ đề ...

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu Sa Pa thành thị xã: Cơ hội lớn, thách thức có lớn?

Theo đề nghị của tỉnh Lào Cai, huyện Sa Pa sẽ được nâng cấp thành thị xã. Đây có thể là một cơ hội lớn ...

ba khu luu tru ben ngoai trung tam sapa dang duoc check in nhieu Tư vấn du lịch Sa Pa ngắm tuyết rơi với chi phí rẻ

Gợi ý hành trình và nơi ăn nghỉ hợp lý cho chuyến du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi của bạn.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.