'Bà trùm' Hạ Vy tố NTK Xuân Thu chèn ép, mắng người mẫu 'ăn như chết đói'

Hạ Vy cảm thấy vô cùng bức xúc trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và cách cư xử kém văn hóa của nhà thiết kế Xuân Thu.

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm" Hạ Vy đã đăng tải một trạng thái khá dài và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi
"Bà trùm" Hạ Vy. (Ảnh: FB Hạ Vy)
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi Lê Hà 'dựa hơi' scandal Hà Hồ - Minh Hằng để 'ngoi' lên?
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi Quán quân Next Top phủ nhận tin đồn bị Phí Phương Anh ‘dằn mặt’ tại Seoul FW

Hạ Vy cảm thấy vô cùng bức xúc trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và cách cư xử kém văn hóa của nhà thiết kế Xuân Thu. Cụ thể, Hạ Vy cho biết mình đã nhận lời làm việc với nhà thiết kế này và cảm thấy rất không hài lòng từ việc chọn lựa, sàng lọc rồi đến chê bai thậm tệ người mẫu, cát-sê bèo bọt, cắt giảm một cách vô căn cứ.

Chưa hết, Hạ Vy còn cho biết, nhà thiết kế Xuân Thu đã mắng người mẫu một cách rất vô văn hóa: "mẫu gì mà ăn như chết đói thế".

ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi
Chia sẻ của Hạ Vy trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Hạ Vy)
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi Phản ứng gay gắt của gia đình Hữu Long trước tin đồn con trai 'cặp kè' đồng giới
ba trum ha vy to ntk xuan thu chen ep mang nguoi mau an nhu chet doi Vietnam’s Next Top Model 2017 phiên bản All Stars: Xin đừng ‘treo đầu dê, bán thịt chó’

Hiện tại, cô đang tìm cách liên lạc với nhà thiết kế này đề đòi lại công bằng cho người mẫu khi bị cắt giảm 3 triệu đồng tiền cát-sê vì lí do... nhìn thấy người mẫu ăn lúc chờ kết màn, trong khi việc đưa thức ăn và bảo người mẫu dùng là từ nhân viên của nhà thiết kế (người mẫu trước đó chưa được ăn vì chờ đợi quá lâu).

Trước chia sẻ của Hạ Vy, rất nhiều người cảm thấy vô cùng búc xúc bởi thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, cách cư xử không đúng mực của nhà thiết kế Xuân Thu, trong đó có nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lại Thanh Hương,...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.