Bạn có thể trở nên 'đồng tính' nếu thiếu ngủ?

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, thói quen ăn uống không lành mạnh cùng với việc thiếu ngủ sẽ khiến bạn trở nên đồng tính hơn.
ban co the tro nen dong tinh neu thieu ngu Cuối cùng người LGBT da màu đã hiện diện trên cờ cầu vồng
ban co the tro nen dong tinh neu thieu ngu Bất chấp luật trong nước cấm, cặp đồng tính nam sang nước ngoài tổ chức đám cưới

Rita Strakosha, một nhà nghiên cứu tâm lý đến từ Đại học Albanian cho biết, cô đã tìm ra sự liên kết giữa thói quen ăn uống không lành mạnh, việc thiếu ngủ với đồng tính luyến ái.

Rita Strakosha tin rằng, việc ngủ không đủ giấc vào ban đêm và ăn quá nhiều thức ăn nhanh trong ngày sẽ khiến bạn trở nên đồng tính hơn.

ban co the tro nen dong tinh neu thieu ngu
(Ảnh: Borepanda).

"Nghiên cứu được cho là "điên rồ" của cô" đã mang đến những ý nghĩa hoàn toàn mới cho hàng loạt các khẩu hiệu nổi tiếng.

Theo thống kê, người LGBTQ có xu hướng ăn một lượng lớn các thực phẩm và chất béo có chỉ số glycemic cao. Đặc biệt, họ ăn uống không lành lạnh, nhiều carbohydrate. Đó là những kết luận mà Strakosha đã viết trên tài khoảng WordPress của mình.

"Một số nghiên cứu cho thấy tỷ lệ béo phì gia tăng đột biến ở những người đồng tính", cô viết. "Những người đàn ông, phụ nữ đồng tính và song tính cho biết, mức độ tiêu thụ đô uống có đường của họ cao hơn so với người dị tính".

"Việc cắt giảm chất béo, đường và rượu trong chế độ ăn uống của bạn có thể "giảm và ngăn chặn sự trở lại của việc hấp dẫn đồng giới", Strakkosha tuyên bố.

Cô cũng gửi lời khuyến cáo tới những người muốn "thẳng": “Tránh xa thực phẩm có thể gây mất ngủ như thức ăn giàu chất béo. Từ bỏ các bữa ăn chiên, nhiều dầu mỡ, các món ăn cay, trái cây có múi và đồ uống có ga.”

Nghiên cứu của Strakosha đã khiến câu chuyện về người đồng tính luyến ái trở nên kì bí hơn khi người đồng tính có thể trở thành người dị tính thông qua chế độ ăn kiêng, nhằm thúc đẩy xu hướng tính dục với người khác giới.

Cô gọi đây là phương pháp phục hồi. "Khi hồi phục lại sự quan tâm tình dục, việc đáp ứng với các kích thích tình dục trước đó sẽ không khởi động lại ngay lập tức", Strakosha nói.

ban co the tro nen dong tinh neu thieu ngu Tổng thống Nga Putin tuyên bố nhiệm vụ của ông là ngăn người đồng tính lập gia đình

Lý giải cho nhiệm vụ "đặc biệt" này, Tổng thống Nga Putin cho biết: "Tại sao? Bởi vì hôn nhân giữa những người đồng tính ...

ban co the tro nen dong tinh neu thieu ngu Lý do bất ngờ khiến nữ chính trị gia đồng tính được chọn làm Thủ tướng Serbia

Bà Ana Brnabic, Thủ tướng đồng tính nữ đầu tiên công khai trong lịch sử Serbia, được mô tả là người chuyên nghiệp và đáng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.