Bàng hoàng phát hiện thi thể người nam giới cạnh bờ suối

Vào sáng nay (8/1), người dân tại xã Văn Bàn, tỉnh Lào Cai bàng hoàng phát hiện thi thể người nam giới cạnh bờ suối, gần đó là một chiếc xe máy.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay tại xã Võ Lao, huyện Văn Bàn (Lào Cai), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người nam giới cạnh bờ suối, gần đó là một chiếc xe máy biển kiểm soát tỉnh lào cai, sau đó người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng tới để xử lý vụ việc.

bang hoang phat hien thi the nguoi nam gioi canh bo suoi
Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người nam giới cạnh bờ suối (Ảnh FB).

Xác nhận với chúng tôi, một lãnh đạo công an huyện Văn Bàn thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, phối hợp cùng với các cơ quan khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

“Thi thể được người dân phát hiện sáng nay. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm, do đó chúng tôi chưa thể cung cấp được gì”, vị lãnh đạo công an huyện Văn Bàn thông tin.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

bang hoang phat hien thi the nguoi nam gioi canh bo suoi Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà 3 tầng

Khi lên tầng thượng tòa nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện C. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.