Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (25/6): Tuyệt đỉnh 'Samurai xanh'

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, cập nhật bxh WC 2018, ngày 25/6: Với những diễn biến hiện tại của bảng H, Nhật Bản đang tràn đầy cơ hội đi tiếp sau khi vòng bảng kết thúc.

Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay tuy không chứng kiến nhiều sự thay đổi thứ hạng, nhưng lại dần xác định được những cái tên sẽ đi tiếp tới vòng 1/8.

Tại bảng G, chiến thắng giòn giã với tỉ số của một set tennis trước Panama đã giúp tuyển Anh chính thức có vé sớm dự vòng knock out của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Điểm nhấn của trận đấu này là bàn thắng đầu tiên của đội bóng Bắc Trung Mỹ tại một kì World Cup cũng như cú hat-trick của Kane, giúp tiền đạo người Anh đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng.

bang xep hang world cup 2018 hom nay 256 tuyet dinh samurai xanh
Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Như vậy, với việc cả hai đội được đánh giá cao nhất của bảng G đều có được 6 điểm, Anh và Bỉ sẽ là hai cái tên chính thức có được vinh dự thi đấu tại vòng dành cho 16 đội mạnh nhất.

Tại bảng H, bất ngờ nối tiếp những bất ngờ. Sau khi giành chiến thắng trước Colombia ở trận mở màn, Nhật Bản tiếp tục cho thấy 3 điểm trước đại diện Nam Mỹ hoàn toàn không đến từ may mắn. "Samurai xanh" đã thi đấu quả cảm với tinh thần quật cường trước Senegal, dù bị 2 lần dẫn trước xong vẫn bình tĩnh cân bằng tỉ số và kết thúc trận đấu với 1 điểm có được.

bang xep hang world cup 2018 hom nay 256 tuyet dinh samurai xanh
Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Kết quả này giúp cho đất nước mặt trời mọc tạm đứng thứ 2 bảng H, bằng điểm và hệ số phụ với "những chú sư tử châu Phi".

Trận đấu sau đó giữa Ba Lan và Colombia cũng xác định được cái tên chính thức nói lời chia tay với World Cup sau khi vòng bảng kết thúc. Lewandowski cùng các đồng đội đã không thể chống đỡ được sức tấn công như vũ bão của Colombia, và đành chuẩn bị sẵn hành lí về nước sau khi lượt thi đấu thứ 2 khép lại.

bang xep hang world cup 2018 hom nay 256 tuyet dinh samurai xanh Video bàn thắng, kết quả World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6): 'Đại bàng trắng' về nước sớm

Video bàn thắng, kết quả trận đấu Ba Lan vs Colombia (1h00, 25/6), bảng H World Cup 2018: Không ai nghĩ những chú đại bàng ...

bang xep hang world cup 2018 hom nay 256 tuyet dinh samurai xanh Video bàn thắng Nhật Bản 2-2 Senegal

Video bàn thắng Nhật Bản 2-2 Senegal: Hai lần bị dẫn trước nhưng hai lần Nhật Bản có bàn gỡ để rồi buộc Senegal phải ...

bang xep hang world cup 2018 hom nay 256 tuyet dinh samurai xanh Kết quả, video World Cup 2018, Anh (6-1) Panama: Kane vượt mặt Ronaldo, gửi chiến thư đến Lukaku

Dẫu biết rằng, Panama là đội yếu nhất bảng G và trình độ hạn chế của họ đã bị phơi bày ở trận thua 0-3 ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.