Bảo Anh, Chi Pu 'thống trị' bảng xếp hạng Vpop cuối năm

Cán cân Vpop ở thời điểm cuối năm có vẻ nghiêng về Bảo Anh và Chi Pu với 2 ca khúc 'Sống xa anh chẳng dễ dàng', 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'.
bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam MV gần 40 triệu view của Bảo Anh có thể bị gỡ khỏi YouTube vì 'xài nhạc chùa'
bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam Loạt sao nữ Việt 'chiếm lĩnh' bảng xếp hạng âm nhạc tháng 11
bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam Những nữ ca sĩ trẻ hát live khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

2 tháng trước khán giả đã chứng kiến một cuộc “càn quét” của Em gái mưa, Đừng hỏi em, Chạm khẽ tim anh một chút thôi… thì những ngày cuối năm này người hâm mộ lại chứng kiến một cuộc rượt đuổi khá gay cấn giữa Bảo Anh và Chi Pu.

Sống xa anh chẳng dễ dàng tiếp tục dẫn đầu các BXH âm nhạc với lượt xem và nghe “khủng”. Song song với đó, Em sai rồi anh xin lỗi em đi lại tiếp tục chiếm sóng trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó những sản phẩm của Minh Hằng, Hari Won, Monstar, Isaac… cũng “hot” không kém.

Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh

Ngày 8/11/2017, Bảo Anh chính thức tung MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. Sự kết hợp “ăn rơ” của Bảo Anh và “thánh sầu” Mr. Siro được minh chứng từ hai sản phẩm trước đó cộng hưởng với những thước phim đẹp như mơ đã khiến MV nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Chỉ sau nửa ngày đã lên No.1 Trending Youtube và trụ vững trong nhiều ngày liền.

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam
Ảnh: Báo mới

Với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như nội dung hấp dẫn, ngoại hình long lanh của dàn diễn viên đã giúp MV cổ trang này nhanh chóng nhận được đón nhận và trở thành sản phẩm hot nhất trong thời gian qua. Câu hỏi “Ballad bao giờ mới hết thống trị Vpop?” có lẽ vẫn chưa có lời giải đáp bởi sau Em gái mưa, Đừng hỏi em, Chạm khẽ tim anh một chút thôi… cư dân mạng tiếp tục bị “hạ gục” bởi bản ballad mới nhất Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh.

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam

Ở thời điểm hiện tại, Sống xa anh chẳng dễ dàng đã vượt mặt Em gái mưaChạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh trên Real-Time Zing Chart. Với những số liệu và điều kiện thuận lợi như vậy, có khả năng mặt trận Vpop cuối năm 2017 sẽ là sự lên ngôi của Bảo Anh hoặc tạo nên màn đối đầu giữa cô với những siêu hit khác.

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Em sai rồi anh xin lỗi em đi - Chi Pu

Gần hai ngày ra mắt, MV ca khúc Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu đã đạt 2,1 triệu lượt xem và dẫn đầu bảng xếp hạng thịnh hành khu vực Việt Nam trên Youtube. Đây là kết quả không quá bất ngờ so với những hiệu ứng mà Chi Pu tạo được trước đó. MV nằm trong chuỗi sản phẩm thứ ba, đúng như tuyên bố "Từ giờ đến cuối năm mỗi tháng tôi sẽ ra một MV" của người đẹp 9x.

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam
Ảnh: Báo mới

Đây là một sáng tác của nữ ca/nhạc sĩ Trang Pháp, mang giai điệu vừa sôi động, vừa đáng yêu và câu hát có tính viral phù hợp với trào lưu giới trẻ: “Em sai rồi anh xin lỗi em đi”. MV tiếp tục “gây bão” khi nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nội dung MV xoay quanh Chi Pu trong vai một hoa hậu, luôn phải đối mặt với những rắc rối, thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân của mình. Lời bài hát nhắc đi nhắc lại câu nói "Hãy xin lỗi em đi" từng gây sốt cách đây không lâu.

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam
Ảnh: Zing

Có vẻ sau rất nhiều những lùm xùm Vpop trong thời gian gần đây, MV của Chi Pu vẫn giữ được sức hút nhất định không thua kém 2 sản phẩm đi trước. Khán giả thích hay không thích, những cũng phải công nhận cái tên Chi Pu và những sản phẩm âm nhạc của cô nàng luôn thu hút dư luận.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam Tình yêu trong showbiz: Càng công khai càng mong manh

Hari Won – Tiến Đạt, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu, Hoàng Oanh – Huỳnh Anh là những cặp đôi của showbiz chia tay trong ...

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

bao anh chi pu thong tri bang xep hang vpop cuoi nam Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.