Báo Mỹ nhận định G-Dragon là nạn nhân của bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

Tờ Billboard của Mỹ đã nhận định trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon chính là nạn nhân không may mắn trong giai đoạn lịch sử của bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
 
bao my nhan dinh g dragon la nan nhan cua bang xep hang am nhac han quoc G-Dragon không hoãn tour diễn, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn
bao my nhan dinh g dragon la nan nhan cua bang xep hang am nhac han quoc T.O.P viết thư tay, G-Dragon cúi đầu xin lỗi vì scandal hút cần sa

Mới đây, tờ Billboard của Mỹ đã đăng tải bài viết bình luận về việc album solo mới mang tên thật Kwon Ji Yong của G-Dragon phát hành dưới dạng USB không được bảng xếp hạng Gaon công nhận.

Theo đó, bảng xếp hạng Gaon cho rằng đây không phải là album nên không được tính vào doanh thu tiêu thụ. Quyết định này đã khiến công ty YG và trưởng nhóm Big Bang khá bức xúc và lên tiếng phản đối, cho rằng Gaon đang đi theo tư duy cũ mòn.

bao my nhan dinh g dragon la nan nhan cua bang xep hang am nhac han quoc
Album solo của G-Dragon đã vấp phải khá nhiều tranh cãi sau khi ra mắt.

Trước ồn ào này, tờ Billboard nhận định khá ấn tượng khi album solo của G-Dragon lọt vào top Billboard 200 tuần qua. Tạp chí này cho biết doanh thu tiêu thụ album mới của GD ở Mỹ đều được Billboard công nhận dù album dưới dạng nào, dạng bản ghi âm hay nhạc số, miễn là doanh số được đưa tới Nielsen Music.

Billboard còn viết G-Dragon chính là nạn nhân không may mắn trong giai đoạn lịch sử của bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, album này của G-Dragon vẫn là cái tên lập nhiều kỉ lục doanh thu ở các nước châu Á.

bao my nhan dinh g dragon la nan nhan cua bang xep hang am nhac han quoc G-Dragon không hoãn tour diễn, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn

Tour diễn thế giới của G-Dragon không vì scandal của T.O.P mà trì hoãn. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá ...

Nguồn: Billboard, TH

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.