G-Dragon bị tố nhận nhiều đặc quyền trong quân ngũ

Trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon bị chỉ trích vì mới chỉ đeo hàm binh nhất nhưng được điều trị trong một phòng đặc biệt dành cho Đại tá khi đang chấn thương.
g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu Bạn gái cũ của G-Dragon tiết lộ bị quấy rối tình dục năm 20 tuổi
g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu G-Dragon trùm kín mít trong ngày nhập ngũ giữa rừng người hâm mộ
g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu G-Dragon được vinh danh nhờ thu nhập lớn từ bản quyền âm nhạc
g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, G-Dragon đã nhập viện 4 lần kể từ lúc nhập ngũ và ở trong bệnh viện khoảng 20 ngày. Tuy nhiên, vấn đề thực sự gây tranh cãi là anh đang dùng một phòng đặc biệt dành cho Đại tá, với đầy đủ các vật dụng như: máy lạnh, TV, tủ lạnh… thay vì phòng bình thường dành cho binh sĩ.

Nhiều người đã phản ứng khi biết G-Dragon được nhận biệt đãi trong quân đội. Mới nhập ngũ chưa đầy 4 tháng, đang là binh nhất nhưng G-Dragon đã sử dụng phòng bệnh dành cho đại tá.

g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu
G-Dragon rất được yêu thích trong quân ngũ.

Tranh cãi về những đãi ngộ như một ngôi sao tại quân ngũ của G-Dragon, cư dân mạng lên tiếng phẫn nộ: “Đây rõ ràng là một đặc quyền. Khi tôi còn là một binh sĩ, tôi thậm chí còn gặp khó khăn khi nhập viện”. “Chúng ta đều là người của cùng một đất nước đúng chứ? Nếu tôi bị ốm thì chỉ được cho 1 miếng cao dán và thế là hết”. Bên cạnh đó, một số ý kiến trung lập cho rằng mọi người cần tìm hiểu rõ sự việc trước khi đưa ra những chỉ trích nhắm vào G-Dragon cũng như bày tỏ sự lo lắng nếu như tình trạng của G-Dragon khá nghiêm trọng nên anh cần được chăm sóc ở các điều kiện tốt hơn.

G-Dragon chính thức nhập ngũ vào ngày 27/2 tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Anh gia nhập Sư đoàn 3 (White Skull), được xem là một trong những đơn vị nguy hiểm nhất mà Joo Won, Ji Chang Wook và Kang Ha Neul cũng đang tham gia.

g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu Tuyển tập những phát ngôn 'bất hủ' của Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Anh chàng cảnh sát giao thông Đức với biệt danh Mr Cần Trô trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" do Xuân Nghị thủ vai đang ...

g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu Xuân Nghị: 'Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả gọi mình là Mr Cần Trô'

"Thật hạnh phúc khi tất cả khán giả nhớ đến vai diễn nhỏ ấy và gọi mình là Mr Cần Trô. Với Nghị, đây có thể ...

g dragon bi to nhan nhieu dac quyen trong quan ngu Diễn viên vào vai Mr Cần Trô trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu' là ai?

Để đến được với vai diễn Mr Cần Trô phim "Ngày ấy mình đã yêu", Xuân Nghị đã từng phải trải qua nhiều khó khăn, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.