Bạn gái cũ của G-Dragon tiết lộ bị quấy rối tình dục năm 20 tuổi

Hưởng ứng phong trào #MeToo, người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara tiết lộ cô từng bị quấy rối tình dục khi thực hiện một bộ ảnh vào năm 20 tuổi.
ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi Bị giảng viên quấy rối tình dục, sinh viên tự sát?
ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi Trưởng nhóm SHINee trắng án quấy rối tình dục tại hộp đêm
ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi Thêm chi tiết vụ bạn diễn của Phạm Băng Băng cưỡng bức tập thể phụ nữ tại Úc

#MeToo là phong trào nhằm vạch trần những hành vi quấy rối, xâm hại tình dục trong ngành giải trí. Bắt đầu từ Hollywood sau đó là showbiz Hàn, phong trào lên tiếng vì quyền lợi và sự an toàn của phụ nữ đã lan tới Nhật Bản.

Người mẫu cá tính Kiko Mizuhara là một trong những ngôi sao Nhật Bản đầu tiên tham gia vào phong trào #MeToo. Cô bất ngờ tiết lộ câu chuyện của bản thân khi bị quấy rối tình dục lúc mới 20 tuổi.

ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi
Kiko từng bị buộc phải ở trần trước sự theo dõi của nhiều người. (Ảnh minh họa, không phải ảnh được đề cập trong bài)

Theo Dispatch đăng tải vào ngày 10/4, Kiko đã tham dự một buổi chụp hình khi đang ở độ tuổi 20. Ý tưởng ban đầu của bộ ảnh yêu cầu người mẫu phải cởi áo, để lộ từ vùng eo trở lên và dùng 2 tay che ngực.

Kiko cho biết cô cảm thấy không thoải mái khi được yêu cầu cởi áo. Lý do cô đưa ra là có khoảng 20 nhân viên cấp cao có mặt tại hiện trường để xem cô tạo dáng trong trạng thái bán khỏa thân. Bạn gái cũ G-Dragon giải thích với nhân viên rằng cô không muốn có nhiều người trong phòng vì cô phải cởi áo.

Đáp lại lời yêu cầu của Kiko, ê-kíp chụp ảnh từ chối và cho biết họ phải ở lại để theo dõi chất lượng của bộ hình. Không dám gây mâu thuẫn thêm với nhóm nhân viên cấp cao cũng như ê-kíp chụp, Kiko Mizuhara bắt buộc phải ở trần trước sự theo dõi chăm chú của nhiều người lạ.

Kiko Mizuhara can đảm lên tiếng ủng hộ phong trào #MeToo khi biết được sự việc người mẫu Kaori bị nhiếp ảnh gia Nobuyoshi Araki quấy rối tình dục trong nhiều năm. Cô nhận ra bản thân từng làm việc với Nobuyoshi Araki.

"Ở châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, rất nhiều người không thể lên tiếng về những việc tồi tệ đã xảy ra. #MeToo đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Tôi trông đợi vào thế hệ trẻ dám đứng lên, trở nên tự tin để nói lên những điều họ muốn. Tôi muốn trở thành người có thể giúp đỡ dù chỉ một chút, để các bạn gái trẻ có thể tự hào về bản thân và không sợ hãi điều gì", Kiko Mizuhara phát biểu về phong trào #MeToo trong một sự kiện tại Mỹ.

ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi
Kiko Mizuhara được biết đến là bạn gái cũ của G-Dragon

Kiko Mizuhara sinh năm 1990, có cha là người Mỹ và mẹ là người gốc Hàn. Cô sinh sống và bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Nhật Bản sau khi bố mẹ ly hôn.

Kiko từng xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh Rừng Na Uy của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng và đảm nhận vai diễn Mikasa Ackerman trong bom tấn Attack on Titan.

Cô được biết đến là bạn gái cũ của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp bày tỏ tình cảm với nhau trong các buổi tụ tập bạn bè. Họ được cho là đã chia tay vào năm 2014.

ban gai cu cua g dragon tiet lo bi quay roi tinh duc nam 20 tuoi G-Dragon trùm kín mít trong ngày nhập ngũ giữa rừng người hâm mộ
chọn