Bảo Thy mặc trang phục gợi cảm, gây 'náo loạn' tại trung tâm

Góp mặt trong một sự kiện vừa diễn ra tại một trung tâm thương mại, Bảo Thy gây sự chú ý rất lớn cho khán giả.

Vừa qua, Bảo Thy xuất hiện và trình diễn tại một sự kiện thu hút rất nhiều khán giả trẻ. Từ sớm, rất đông khán giả đã có mặt tại sảnh của trung tâm thương mại để dành được vị trí đẹp tham gia chương trình. Không chỉ thế, khán giả còn tràn ra các tầng để theo dõi phần biểu diễn của Bảo Thy.

Sau nhiều thời gian chờ đợi với các tiết mục mở màn, khán giả vỡ òa với sự phần giới thiệu của MC về tiết mục của Bảo Thy. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ngày càng khẳng định vị trí một ngôi sao lớn với phong cách chuyên nghiệp cùng sự đầu tư, chăm chút cho mỗi lần xuất hiện khi kết hợp cùng NTK Tăng Thành Công.

bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam
Bảo Thy gây chú ý khi diện nguyên cây bodysuit màu đỏ quyến rũ, được thiết kế riêng bởi NTK danh tiếng này.

Đi kèm với trang phục là gu trang điểm sắc sảo và mái tóc búi khỏe khoắn. Mái tóc được buông tự nhiên trong đó điểm nhấn trên khuôn mặt là màu son đỏ thẫm. Thiết kế áo liền quần ôm sát cơ thể, thêm vào đó đường cut-out chữ V sắc nét giúp Bảo Thy trở nên gợi cảm hơn. Kết hợp cùng trang phục ấn tượng là bốt da cao cổ đầy cá tính, giúp các động tác vũ đạo của Bảo Thy trở nên dứt khoát và lôi cuốn. Đặc biệt, nhờ phong thái tự tin khiến cô luôn trở nên thu hút mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam
Bảo Thy khuấy động hàng trăm khán giả trước sân khấu bằng bản hit trong cuộc thi The Remix "Vũ điệu bắn tim” (Gimmie Your Love). Ngay sau trở thành quán quân cuộc thi The Remix, Give Me Your Love (Vũ điệu bắn tim) là ca khúc được fan yêu cầu nhiều nhất mỗi khi Bảo Thy đi diễn.

Khán giả trẻ bên dưới liên tục hát theo ca khúc và thể hiện các vũ đạo bắn tim đặc trưng. Bên cạnh đó, Bảo Thy còn thường xuyên giao lưu với khán giả, khiến không khí tại sảnh chính trở nên vô cùng náo nhiệt. Ngay sau Vũ Điệu Bắn Tim, Bảo Thy tiếp tục tăng nhiệt hết cỡ sân khấu bằng bản hit Là Con Gái Phải Xinh.

Bảo Thy chia sẻ rằng đêm qua là buổi trình diễn đáng nhớ, vì giữa hàng trăm khán giả ở phía dưới có một vị khán giả vô cùng đặc biệt, đó là cháu trai ruột của nữ ca sĩ. Được biết, cháu trai của Bảo Thy là con của anh chị Hai trong gia đình, vốn đang định cư tại Mỹ. Gia đình anh chị Hai Bảo Thy về nước nhân dịp Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) đám cưới với Trang Pilla. Ngay sau sự kiện, Bảo Thy đã dành nhiều tình cảm yêu thương cho cậu nhóc tì này, bên cạnh việc chụp ảnh lưu niệm cùng fan.

bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam
Bảo Thy cho biết cô chỉ còn vài ngày ở bên cạnh cháu trai trước gia đình anh chị cô trở về Mỹ.
bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam
Mặc dù bị bao vây nhưng Bảo Thy vẫn thân thiện chụp ảnh cùng fans.
bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam
Fan của nữ ca sĩ tập trung khá đông tại sảnh khiến bảo vệ phải khó khăn trong việc bảo vệ nghệ sĩ.

Hiện tại, bên cạnh lịch diễn, Bảo Thy đang tham gia nhiều vai trò mới. Gần nhất, giọng ca Là con gái phải xinh vừa nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi của một ngân hàng lớn. Song song đó, nữ ca sĩ cũng tất bật ra vào phòng thu để hoàn thiện sản phẩm mới nhất.

bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam Ngắm ảnh cưới theo phong cách cổ điển, sang trọng của anh trai Bảo Thy

Hai tháng sau tiệc đính hôn, anh trai Bảo Thy và bạn gái - Á khôi doanh nhân Thùy Trang đã chính thức tổ chức ...

bao thy mac trang phuc goi cam gay nao loan tai trung tam Quản lí Bảo Thy yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt hành động hát không xin phép

Quản lí ca sĩ Bảo Thy đã lên tiếng yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt hành động hát không xin phép và làm việc thiếu ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.