Bảo vệ giết quản lý siêu thị điện máy: 'Gà trống nuôi con' và nhát dao 'quàng' vào vòng lao lý

Theo anh trai của nghi phạm, gia đình ông Phúc có hoàn cảnh khó khăn. Từ khi còn nhỏ, các con của ông phải nghỉ học để mưu sinh.
bao ve giet quan ly sieu thi dien may ga trong nuoi con va nhat dao quang vao vong lao ly
Siêu thị điện máy nơi xảy ra vụ việc.

Để có thêm góc nhìn về vụ việc bảo vệ dùng dao đâm chết quản lý siêu thị Điện máy xanh, chiều 10/9, chúng tôi đã đến gia đình nghi phạm.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh (anh trai Nguyễn Văn Phúc, 46 tuổi, ngụ xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk - nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) là nghi phạm trong vụ án mạng, cho hay, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bố mẹ không thể lo cho anh em ông ăn học đến nơi đến chốn. Do đó, khi học đến lớp 6 ông Phúc phải nghỉ học để phụ giúp gia đình.

Khi đã lớn, ông Phúc lập gia đình rồi cả 2 vợ chồng buôn bán vé số kiếm sống. Cuộc sống vốn khó khăn lại càng thêm khó hơn khi vợ ông sinh 3 người con. Không những thế ông Phúc lại lâm vào cảnh nợ nần khi chơi số đề.

Ông Vinh cho hay, cách đây hơn 10 năm vì nợ nần chồng chất, ông Phúc lại không chăm chỉ làm để nuôi con nên vợ ông đã tự vẫn. Từ đó ông Phúc gà trống nuôi con, nhưng do điều kiện không cho phép nên 2 người con gái lớn của ông Phúc cũng phải nghỉ học.

Theo ông Vinh, từ ngày vợ ông Phúc mất, ông bắt đầu thay đổi tính nết, tu chí làm ăn hơn. Hàng ngày ông Phúc vừa chạy xe ôm vừa làm bảo vệ để nuôi sống gia đình và lo cho con út học thành tài.

bao ve giet quan ly sieu thi dien may ga trong nuoi con va nhat dao quang vao vong lao ly
Ông Phúc tại cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, ông Vinh cho hay, cách đây ít năm ông Phúc bị đánh ở đầu. Sau lần đó, tính tình ông Phúc trở nên nóng nảy, cáu gắt…

Người anh của nghi phạm cho hay, vào hôm xảy ra vụ việc ông Phúc có uống rượu tại đám giỗ, sau đó có người đến đòi nợ. Ông Vinh cho hay, có thể trong lúc có rượu, bị nhiều áp lực và không kiềm chế được bản thân nên ông Phúc mới có những hành động sai trái.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an xã Khuê Ngọc Điền (huyện Krông Bông) cho biết, ông Phúc là người hiền lành, được nhiều người quý mến tại địa phương.

Tuy trước đó, ông Phúc từng bị xử phạt hành chính một lần vì đánh vợ nhưng sau khi vợ mất nghi phạm đã tu chí làm ăn.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, những lúc say xỉn ông Phúc nóng tính, có thể khi xảy ra vụ việc ông Phúc không giữ được bình tĩnh.

Theo lời khai của Phúc tại cơ quan điều tra, vào chiều 9/9, khi Phúc đang trực bảo vệ tại siêu thị thì một người tên Ri ở thị trấn Krông Kmar (huyện Krông Bông) đến gây sự.

Sau đó, Phúc bị người này đánh 2 cái vào mặt. Nhưng do được mọi người can ngăn nên người tên Ri bỏ về.

Ngay sau đó, chị Huỳnh Thị Phương Dung (27 tuổi, Quản lý nhân sự của siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) đã gọi Phúc vào và yêu cầu viết bản tường trình, đồng thời cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, cho rằng bản thân không có lỗi nên Phúc đã dùng dao đâm một nhát vào cổ chị Dung khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Còn Phúc sau đó bỏ về nhà, đến 16h30' thì đến công an xã đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

bao ve giet quan ly sieu thi dien may ga trong nuoi con va nhat dao quang vao vong lao ly Vụ đâm chết nữ quản lý ở Điện Máy Xanh: Bực tức bị bắt viết bản tường trình

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai do bực tức vì chị Dung bắt viết bản tường trình và cam kết không tái phạm nên ...

bao ve giet quan ly sieu thi dien may ga trong nuoi con va nhat dao quang vao vong lao ly Bảo vệ đâm quản lý nhân sự siêu thị điện máy tử vong

Trong lúc ngồi nói chuyện với nhau, bất ngờ người bảo vệ đã dùng dao đâm quản lý nhân sự siêu thị điện máy tử ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.