Bắt 9X đâm chết một phụ nữ vì từ chối ly rượu mời

Trong lúc ngồi nhậu, Khanh cầm ly rượu mới một người phụ nữ nhưng bị từ chối. Cho rằng mình bị khinh thường, Khanh về lấy dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 10/12, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Khanh (SN 1992, ngụ xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị Đ.T.H., (SN 1989, ngụ xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).

Theo điều tra ban đầu, tối 2 ngày trước, Khanh đi nhậu cùng nhóm bạn. Khuya cùng ngày, Khanh về nhà và gặp một nhóm người khác ngồi nhậu tại một quán bida gần nhà của Khanh nên Khanh ghé vào nhậu cùng.

Trong lúc nhậu, Khanh rót một ly rượu rồi cầm ly rượu này mời chị H. nhưng chị H. từ chối không uống. Khanh cho rằng chị H. thiếu tôn trọng mình nên có lớn tiếng. Chưa dừng lại, Khanh còn về nhà, lấy một con dao rồi quay lại quán bida tìm chị H. “nói chuyện”.

Tại đây, cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, gây gỗ lớn tiếng. Trong lúc xô xát, Khanh cầm dao đâm chị H. gục tại chỗ. Khi có người vào can ngăn, Khanh tiếp tục đâm người này bị thương.

Chị H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, Khanh biết không thể trốn chạy nên đến công an xã Hòa Thông đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

khoi to bat tam giam ke dam chet mot phu nu vi tu choi ly ruou moi Khởi tố vụ nam sinh lớp 10 bị bắn chết do mâu thuẫn facebook

Ngày 10/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Huỳnh ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.