Bắt cóc con gái riêng của vợ rồi đâm 2 công an bị thương

Sau khi "chia đôi ngã" với vợ hờ, Bằng bắt cóc con gái riêng của vợ rồi đòi 100 triệu tiền chuộc. Trong lúc bị lực lượng chức năng khống chế, Bằng đã dùng dao đâm ba người bị thương.

Ngày 15/12, Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đắk Hà (tỉnh Kon Tum) để điều tra, làm rõ một vụ bắt cóc và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào cuối năm 2015, chị Võ Thị Yến Duyên và Bùi Công Tuấn Bằng (SN 1981) về chung sống với nhau như vợ chồng tại thôn 4 (xã Ngo Giang, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum). Trước đó, chị Duyên đã có chồng và có con gái riêng.

Đến tháng 12/2016, hai người xảy ra mâu thuẫn nên không chung sống với nhau nữa. Chị Duyên sau đó đưa con gái riêng của mình cháu Nguyễn Ngọc Duyên A. (SN 2014) về xã Cư Pơng (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để sinh sống.

Ngày 14/12, trong lúc cháu A. đi học ở trường mầm non trên địa bàn xã Cư Pơng thì Bằng đến đón về Kon Tum mà chị Duyên không hề hay biết. Đồng thời, Bằng gọi cho chị Duyên yêu cầu đưa 15 triệu, sau đó đòi lên 100 triệu đồng mang đến sân bay TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) để chuộc con.

Lo sợ cô gặp nguy hiểm đến tính mạng, chị Duyên đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Krông Búk đã cử 3 cán bộ sang Kon Tum để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương lên phương án giải cứu con tin.

Tuy nhiên, Bằng liên tiếp hện chị Duyên đến nhiều nơi. Sau đó, Bằng hẹn chị Duyên đến một cây xăng tại thị trấn Đắk Hà (tỉnh Kon Tum). Lúc này tổ trinh sát ập vào khống chế thì Bằng dùng dao đã thủ sẵn đâm chị Duyên cùng một Thượng úy Công an huyện Krông Búk bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra, Bằng còn gây thương tích nhẹ đối với Thiếu úy Công an huyện Krông Búk.

Tuy nhiên, lực lượng công an đã nhanh chóng khống chế Bằng, tước hung khí và giải cứu cháu bé.

Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) và Công an huyện Đắk Hà (tỉnh Kom Tum) phối hợp điều tra, xử lý theo quy định.

bat coc con gai rieng cua vo roi dam 3 nguoi thuong tich Khốn khổ vì hơn 10 năm 'sống chung' với con đường 'nát như tương'

Trời nắng bụi bay mịt mù, đến khi mưa xuống đường trở nên trơn trượt như đổ mỡ khiến người dân vô cùng khó khăn ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.