Bắt cóc trẻ em rồi giả làm con của mình để được lấy chồng

Đến bệnh viện điều trị bệnh, Bầm nảy sinh bắt cóc cháu bé để giả làm con của mình nhằm tạo sức ép cho gia đình bạn trai để cưới hỏi.
gia lai bat coc tre em de lay chong
Bầm tại cơ quan điều tra.

Chiều 3/2, Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý Đinh Thị Bầm (SN 2000, trú làng Kon Trang I, xã Đak Rong) về hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, vào chiều 19/1, trong lúc chị Đinh Y Đăl (SN 2000, trú tại làng Kon Kring, xã Kon Pne) chăm con gái 1 tuổi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kbang thì một người phụ nữ người Bahnar tự xưng là Búp, có chồng ở xã Lơ Ku đến xin ngủ nhờ.

Đến khoảng 3h chiều 20/1, chị Đăl thức dậy thì không thấy con gái của mình và người phụ nữ tên Búp đâu.

Ngay sau đó, chị Đăl đã trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Kbang đã xác định Đinh Thị Bầm chính là người tình nghi và cháu bé được đưa về làng Tơ Tưng.

Sau đó cơ quan chức năng tiến hành vận động, đến khoảng 17h cùng ngày Bầm đã đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Bầm khai nhận trước đây có ăn ở như vợ chồng với anh H. (trú tại xã Lơ Ku) và có thai nhưng không giữ lại. Gia đình anh H. không đồng ý cho 2 người cưới nhau. Sau đó, Bầm bị bệnh và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kbang.

Tại đây, thấy cháu Quỳnh nên Bầm nảy sinh ý định bắt cóc để nói với gia đình anh H. là con của 2 người nhằm tạo sức ép, buộc gia đình phải tổ chức cưới.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

gia lai bat coc tre em de lay chong Đắk Lắk: Phá rừng quy mô lớn tại Vườn Quốc gia Yok Đôn

Trong lúc tuần tra, kiểm soát, Trạm Kiểm lâm số 8 của Vườn Quốc gia Yok Đôn đã phát hiện một vụ phá rừng với ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.