Bắt giữ 2 người dân nghi đánh chết đối tượng trộm cắp tài sản

Hai người dân đã bị bắt giữ vì bị tình nghi tấn công một đối tượng trộm cắp tài sản, khiến đối tượng tử vong sau đó.
 

Sáng nay (17/5), lãnh đạo UBND xã Tân Thành huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định thông tin, hiện cơ quan điều tra Công an huyện Vụ Bản đã bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công đối tượng trộm cắp tài sản trong quá trình vây bắt, khiến đối tượng tử vong.

Trước đó, vào trưa ngày 16/5, đối tượng T. (trú tại phường Văn Miếu, TP.Nam Định) khi đang định đột nhập căn phòng của 1 cô gái nằm trên địa bàn xã Tân Thành để trộm cắp tài sản thì bất ngờ bị người dân phát hiện, vây bắt.

bat giu 2 nguoi dan nghi danh chet doi tuong trom cap tai san
Hiện công an đã bắt giữ 2 người dân nghi đánh chết đối tượng trộm cắp tài sản

Lúc này, T. lên xe máy rồi bỏ chạy, tới địa bàn xã Thành Lợi thì bị người dân bắt giữ, do một số người dân thiếu bình tĩnh nên đã tấn công đối tượng T.

Mặc dù ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa T. đi cấp cứu, nhưng T. đã tử vong sau đó.

“Trong hai người dân bị bắt giữ, một người trú ở xã Thành Lợi, người còn lại trú ở xã Liên Bảo, huyện Vụ Bản”, lãnh đạo UBND xã Tân Thành thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xác minh làm rõ.

bat giu 2 nguoi dan nghi danh chet doi tuong trom cap tai san Người dân Hà Nội vạ vật trong thời tiết nắng nóng đầu hè

Dưới nền nhiệt độ có lúc lên tới 36-37oC, nhiều người dân Hà Nội vạ vật trong nắng nóng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.