Bắt giữ nhóm nam nữ đang sát phạt trên chiếu bạc

Một sòng bạc được tổ chức canh gác nghiêm ngặt, người lạ không thể vào trong vừa bị cảnh sát tổ chức vây ráp, bắt giữ 24 người đang say sưa sát phạt.
 

Ngày 6/12, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã triệt phá một sòng bạc nằm trên địa bàn phường Tân Biên, bắt giữ 24 người (trong đó có 7 phụ nữ) để điều tra về hành vi “Đánh bạc”.

vay rap bat giu nhom 24 nguoi nam nu dang sat phat nhau tren chieu bac
Có 24 con bạc (trong đó có 7 phụ nữ) bị bắt giữ tại chiếu bạc. Ảnh: Văn Dũng

Theo cơ quan điều tra, từ thông tin quần chúng trình báo, cảnh sát phát hiện có một nhóm người thường xuyên tổ chức đánh bạc tại một địa điểm ở phường Tân Biên (TP Biên Hoà). Để qua mắt lực lượng chức năng, sòng bạc này được tổ chức tại các con hẻm vắng, có người cảnh giới rất ngiêm ngặt.

vay rap bat giu nhom 24 nguoi nam nu dang sat phat nhau tren chieu bac
Tang vật cùng tiền đánh bạc được thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Mỗi lần tổ chức sát phạt, nhóm này cắt cử người đứng ở các ngõ, đầu hẻm để cảnh giới. Khi có người lạ hoặc người chơi lạ mặt đi vào khu vực, những người cảnh giới tìm cách hạn chế hoặc thông báo cho những người đang đánh bạc tẩu tán.

Sau nhiều ngày theo dõi, vào lúc 14h30 chiều 5/12, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã vây ráp, ập vào khu vực nhóm người đang tổ chức sòng bạc tại tổ 20, KP 6, phường Tân Biên và bắt giữ nhiều con bạc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một bộ dụng cụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa cùng số tiền 55 triệu đồng. Công an cũng thu giữ hàng chục điện thoại, xe máy và hàng chục triệu đồng của những nghi can để phục vụ điều tra.

vay rap bat giu nhom 24 nguoi nam nu dang sat phat nhau tren chieu bac Dùng thuốc độc giết chó rồi đột nhập nhà dân bắt cóc trẻ em
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.