Bắt hai tên cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hoà

Sáng nay, 7/9, thông tin từ cơ quan công an cho hay hai tên cướp ngân hàng Vietcombank bằng súng tự chế ở Khánh Hoà đã bị bắt.

Sáng nay, 7/9, VnExpress dẫn lời lãnh đạo Công an Khánh Hòa cho biết, đã bắt được hai nghi can tham gia vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hoà.

Cụ thể, hai nghi can gồm: Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi, đều ở phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa).

da bat duoc hai ten cuop ngan hang vietcombank bang sung tu che o khanh hoa
Một trong hai tên cướp (Ảnh: Xuân Ngọc/VNE)

Tờ báo này thông tin thêm: Đêm 6/9, khi "hai tên cướp chạy xe máy đi trên đường ở thị xã Ninh Hòa, thì cảnh sát ập đến khống chế.

Khám xét nhà của gã cướp, cảnh sát thu được bốn khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống tại hiện trường. Hơn 3 tỷ đồng, số tiền cướp được, chúng mang đến ngôi nhà hoang, cách nhà của một gã cướp chừng một km, rồi đào đất chôn xuống để giấu đã được thu hồi".

da bat duoc hai ten cuop ngan hang vietcombank bang sung tu che o khanh hoa
Số tiền bị cướp đã được thu hồi (Ảnh: Xuân Ngọc/VNE)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tại phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

2 đối tượng đi xe máy, bịt mặt và sử dụng vũ khí đã khống chế bảo vệ ngân hàng, đe dọa, uy hiếp các nhân viên, khách hàng tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Ngay khi sự việc xảy ra, Vietcombank đã kịp thời báo cáo với các cơ quan công an tại huyện Ninh Hòa và tỉnh Khánh Hòa.

da bat duoc hai ten cuop ngan hang vietcombank bang sung tu che o khanh hoa Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Ai để cướp bịt mặt vào ngân hàng?

Ngoài việc truy lùng 2 thủ phạm, công an đang làm rõ việc để cướp bịt mặt, đội mũ bảo hiểm vào được bên trong ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.