Bật mí những vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số 10 vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, may mắn và thịnh vượng, hạnh phúc ít người có được. Bạn có tò mò muốn biết đó là những vị trí nào không?
 

Giải mã bí ẩn nốt ruồi son trên cơ thể

Từ xưa tới nay chúng ta đều quan niệm nốt ruồi son là nốt ruồi phú quý. Nhiều người khi có trên mình một vài nốt ruồi này luôn rất tự hào và cho rằng, mình đang sở hữu điềm cát tường may mắn và thịnh vượng, hạnh phúc ít ai có được.

Tuy vậy, có những vị trí nốt ruồi son trên cơ thể, không phải lúc nào cũng là điềm cát tường, viên mãn. Và nhìn từ góc độ y học, đôi khi nốt ruồi son lại là dấu hiệu cảnh báo một vài vấn đều về sức khỏe.

Vị trí nốt ruồi son trên cơ thể phụ nữ báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

1. Nốt ruồi son vùng ngực

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man
Người có nốt ruồi son ở ngực là người có mệnh sinh con quý tử, con cái thành tài (Ảnh: Sohu)

Nếu khuôn ngực đầy đặn cho thấy người phụ nữ có phúc khí, báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con quý tử. Thêm vào đó có nốt ruồi son đảm bảo người phụ nữ này là quý nhân phù trợ cho cả nhà.

Thường thì con đường tình duyên của người này cũng rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau.

2. Nốt ruồi son trên môi

Những người phụ nữ có nốt ruồi son trên môi là những người rất có tài ăn nói, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tính tình họ dịu dàng, ẩn chứa nhiều phúc lộc, thường được nhận định là người vượng phu ích tử,tài vận dồi dào.

3. Nốt ruồi son ở cổ tay

Nếu ở gần cổ tay phải phía lòng bàn tay của có nốt ruồi son thì đó là một nốt ruồi duyên cho thấy từng chuỗi may mắn và thành công trong cuộc sống sẽ nối tiếp nhau xảy đến với bạn.

4. Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man
Nốt ruồi son trong lòng bàn tay là nốt ruồi đại phú đại quý

Người nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay được coi như đang nắm giữ hạt ngọc, là nốt ruồi đại phú đại quý, tiền tài danh phận vô cùng vượng phát. Có thể nói đây là nốt ruồi cực kỳ may mắn, luôn có người đi theo phù trợ.

Nếu trong lòng bạn có sở hữu nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi son thì đây là tướng tay tốt, như nắm viên ngọc quý trong tay. Chủ nhân của bàn tay này thường là người có số giàu sang, có khả năng kinh doanh phát đạt, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có.

Không chỉ thế, người có nốt ruồi son ở vị trí này còn là người có tài lãnh đạo, có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, công việc suôn sẻ thuận lợi, có thể giành được nhiều thành công rực rỡ. Ngoài ra, người có bàn tay nắm giữ tài lộc này có hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, con cháu hiếu thảo.

5. Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Vị trí nốt ruồi này rất hiếm nên nếu ai may mắn có được thì vô cùng tốt. Người này ngay từ khi trong bụng mẹ đã có sẵn phúc khí. Dù có gặp khó khăn cũng được người khác cứu giúp.

Cuộc sống của những người này không cần phải lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

6. Nốt ruồi son ở cuống tai

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man
Nốt ruồi son ở cuống tai báo hiệu chủ nhân có số giàu có, vinh hoa

Đây là dấu hiệu chỉ xuất hiện ở người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn ở cuống có nốt ruồi báo hiệu người này có số giàu có vinh hoa tiềm ẩn.

7. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa vàng” từ khi sinh ra. Tiền vận tốt, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn.

Nếu đốt thứ hai của ngón trỏ có nốt ruồi đỏ thì đó là điềm báo sự nghiệp hanh thông rộng mở, chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ nâng đỡ vượt qua khó khăn. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

8. Dưới ngón tay cái có nốt ruồi son

Nếu dưới ngón tay cái mà có nốt ruồi son thì đó là người đào hoa vượng vận. Họ gặp nhiều may mắn về tình duyên, trong quãng thời gian yêu đương của mình họ luôn gặp những người tốt, không phải trải qua nhiều đau khổ trên đường tình. Sau này cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, vợ chồng ân ái bên nhau, con cái ngoan ngoãn giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền lâu.

9. Nốt ruồi son trên trán

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man
Nếu ở trán xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp

Trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt mỗi người. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp. Người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường gặp quý nhân phù trợ, gặp được điều tốt lành trong cuộc sống, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.

10. Nốt ruồi son ở bụng

Người có nốt ruồi son ở bụng là người tài lộc rất đẹp, tài danh phát triển, tài cán và danh vị nổi bật.

XEM THÊM

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Mùi nghỉ ngơi, thư giãn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ích kỉ hẹp hòi, Nhân Mã lạc quan tươi tắn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

bat mi nhung vi tri moc not ruoi son tren co the bao hieu phuc khi va tai van may man Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.