Bất ngờ trước phản ứng của Thanh Thảo khi Mỹ Tâm bị chê 'hát không xuất sắc'

Là người bạn thân thiết nên việc Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm không khiến fan cảm thấy khó hiểu.
bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Mỹ Tâm 'quẩy nhiệt' 9 tình khúc tại phố đi bộ Hồ Gươm
bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Hàng nghìn khán giả hát theo loạt ca khúc trong Vol 9 của Mỹ Tâm
bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Điểm danh những MV triệu view từng khiến người nghe 'mê đắm' trong năm 2017

Vừa qua, sự kiện Mỹ Tâm ký đĩa và quảng bá album mới tại phố đi bộ thu hút hàng nghìn khán giả ở TP.HCM lẫn Hà Nội. Sở hữu chất giọng “đốn tim” người nghe, đồng thời luôn cháy hết mình trên sân khấu, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng khiến “biển” fan không khỏi nổi da gà cũng như ấn tượng sâu sắc.

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac

Sự kiện ra mắt album và ký đĩa tại phố đi bộ của Mỹ Tâm thành công ở TP.HCM lẫn Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, có ý kiến tiêu cực cho rằng Mỹ Tâm “hát chẳng có gì xuất sắc cả. Khán giả a dua theo phong trào”. Bình luận phiến diện và ác ý này khiến không chỉ cộng đồng mạng, mà sao Việt cũng phải phẫn nộ.

Đáp trả nhận xét trên, Thanh Thảo viết: “Giọng hát của Mỹ Tâm có học hành và tốt nghiệp trường lớp hẳn hoi đó bạn. Và muốn được khán giả a dua như vậy chắc ít ai lắm”.

Cô khẳng định thêm rằng mỗi người một thần tượng, nhưng cô không thích những ai thương mình lại không thích người khác: “Kể cả có không thích cũng xin đừng bình luận như thế”.

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac
bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac

Phản ứng của Thanh Thảo khi Mỹ Tâm bị chê.

Mỹ Tâm - Thanh Thảo đều là hai nghệ sĩ có tên tuổi, chỗ đứng trong showbiz Việt. Không chỉ cùng sở hữu sự nghiệp thành công mà cả hai cũng là những người bạn thân thiết. Chính vì vậy, việc Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ giọng ca Đừng hỏi em khiến nhiều fan không khỏi thích thú, ngưỡng mộ tình bạn của họ trước showbiz đầy ồn ào, thị phi.

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac

Thanh Thảo, Mỹ Tâm khá thân thiết trong showbiz.

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

bat ngo truoc phan ung cua thanh thao khi my tam bi che hat khong xuat sac Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.