Bắt tài xế đánh CSGT khi xe tải bị lật ở Biên Hoà

Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã bắt và tạm giữ hình sự đối với tài xế đánh CSGT khi cho rằng viên cảnh sát rút chìa khoá khiến xe tải bị lật.
 

Sáng 21/12, đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Hiện, Công an TP Biên Hoà đang tổ chức lấy lời khai đối với tài xế Việt cùng các nhân chứng để củng cố, hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án. Việc giám định xe đang được triển khai để phục vụ điều tra.

bat tai xe danh csgt khi xe tai bi lat o bien hoa
CSGT bị tài xế đánh tới tấp khi xe tải bị lật. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vào rạng sáng 20/12, anh Việt điều khiển xe tải chạy trên quốc lộ 1, hướng từ Bình Thuận về TP HCM. Khi đến địa bàn xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), xe của tài xế Việt bị tổ tuần tra của Phòng CSGT Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra vì có dấu hiệu vượt tải trọng.

Lúc này, đại úy Lê Thanh Tài (trong tổ làm nhiệm vụ) được phân công lên buồng lái ôtô để hướng dẫn tài xế Việt lái xe đến điểm kiểm tra tải trọng.

Khi xe đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì xe tải bất ngờ đột ngột chuyển hướng và lật nghiêng.

Thời điểm này, viên CSGT cùng tài xế ở trong cabin xe chui ra, bị thương nhẹ. Cho rằng đại uý CSGT đã tác động rút chìa khoá khiến xe tải bị lật nên tài xế Việt đã chửi bới và dùng tay đánh đập viên cảnh sát.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông và Công an TP Biên Hòa đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa tài xế Việt về trụ sở làm việc. Lực lượng CSGT cũng tổ chức giải quyết hiện trường vụ tai nạn, điều tra vụ việc.

bat tai xe danh csgt khi xe tai bi lat o bien hoa Bắt người cầm đầu nhóm thanh niên đâm chết chủ quán karaoke
chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.