Bé gái cưỡi cá sấu hơn 90 kg trong tiệc sinh nhật khiến nhiều người e ngại

Một người tham gia sự kiện đã quay lại cảnh tượng trên và đăng tải lên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube. 

Theo RT, chuyên gia bò sát Jim Nesci đã phải nhận nhiều chỉ trích khi quyết định cho một bé gái 7 tuổi cưỡi con cá sấu tên Bubba dài 2,​4m và nặng hơn 90kg.

Bé gái cưỡi con cá sấu có tên Bubba trong tiệc sinh nhật. Bố cô bé theo sát con gái. Khi em nhảy trên lưng cá sấu xuống, mẹ bé chạy ra, cầm máy ảnh. Bố bảo cô bé ngồi lên cá sấu lần nữa để mẹ quay phim, Báo VnExpress dẫn nguồn theo RT.

Cô bé và cả nhà cười vang, trong khi con cá sấu ngoan ngoãn chở em đi quanh nhà. Cuối cùng, con cá sấu nằm rạp người xuống đất, để cô bé giơ hai ngón tay cái biểu tượng "số một" tạo dáng chụp ảnh.

Video bé gái cưỡi cá sấu hơn 90 kg trong tiệc sinh nhật. (Nguồn: YouTube)

Sự kiện này do "Cold Blooded Creatures", một nhóm chuyên tổ chức các hoạt động giao lưu giữa người với các loài bò sát có trụ sở tại Chicago, Mỹ, thực hiện. Jim Nesci, người sáng lập nhóm, cho biết mục đích hoạt động của nhóm là "bảo tồn các loài bò sát thông qua giáo dục". Video được cho là quay từ năm 2013 nhưng gây sốt khi mới được đăng tuần trước.

be gai cuoi ca sau hon 90 kg trong tiec sinh nhat khien nhieu nguoi e ngai
Bé gái ngồi trên lưng con cá sấu. (Nguồn: YouTube)

Một người tham gia sự kiện đã quay lại cảnh tượng trên và đăng tải lên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube.

Đoạn ​video này vấp phải khá nhiều sự chỉ trích, bởi con cá sấu có thể quay lại tấn công bé gái bất cứ lúc nào và dường như mọi người chưa ý thức được sự nguy hiểm của "sát thủ đầm lầy." Bên cạnh đó, việc để bé gái ngồi lên lưng cá sấu cũng là một hình thức bạo hành động vật hoang dã, báo TTXVN dẫn nguồn tin cho biết.

"Không chỉ trẻ con gặp nguy hiểm, mà cá sấu cũng thế. Không giống như ngựa, lừa, cấu tạo lưng của cá sấu không đủ lực để chịu sức nặng con người", một người bình luận.

Bubba, con cá sấu dài 2,5 mét, nặng hơn 90 kg, là loài cá sấu Bắc Mỹ. Nó được gọi là con cá sấu duy nhất biết tuân lệnh chủ nhân. Bubba rất nổi tiếng và thường xuất hiện trên các chương trình truyền hình cùng Nesci.

Jim là chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bò sát", từng xuất hiện với bò sát trên các chương trình nổi tiếng như "The Oprah Show," "Animal Planet" và "The Tonight Show".

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.