Bé hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam: 'Con tôi chắc chắn bị sang chấn tâm lý'

"Qua phim chụp thì cháu không bị thương bộ phận nào. Tuy nhiên con tôi chắc chắn bị sang chấn tâm lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cháu", bố cháu bé chia sẻ.

Liên quan đến sự việc bé gái N.N.B.N sinh ngày 5/10 mới được hơn 1 tháng tuổi con anh N.N.A (SN 1990) và chị T.N.P (SN 1991) bị bạo hành vào tối 22/11, chia sẻ với chúng tôi những người dân sống quanh khu vực nhà cháu bé vô cũng bức xúc trước hành động của người giúp việc này.

Theo bác Bình, một đứa trẻ hơn tháng tuổi não chưa hoàn thiện mà làm như vậy thì chắc chắn cháu sẽ ảnh hưởng. Hành động này phải bị xử phạt thật nặng để răn đe.

"Sáng nay khi công an đến ông mới biết sự việc. Hành động này không chấp thể nhận được và quá dã man", ông Bằng (người dân gần đó) chia sẻ.

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam con toi chac chan bi sang chan tam ly
Người phụ nữ liên tục tung đứa bé lên cao khi cháu bé khóc (ảnh cắt từ video)

Cũng theo người dân sống quanh nhà cháu bé, bà H. (người phụ nữ bị tố bạo hành cháu bé - PV) đã làm ở một nhà khác một thời gian dài. Nhưng mới chuyển sang nhà A. làm được gần 2 tháng. Hàng ngày bà H. thường xuyên ra mua đồ và rất ít nói. Khi phát sự việc bà H. đã quỳ xuống cầu xin nhưng gia đình quyết báo công an vì hành động quá dã man.

Ngày 23/11, chia sẻ nhanh với chúng tôi anh A. cho biết, đến 13h20 hôm nay, gia đình đã đưa cháu N. đi khám về. "Qua phim chụp và thăm khám của bác sĩ thì cháu không bị thương bộ phận nào. Tuy nhiên con tôi chắc chắn bị sang chấn tâm lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi cháu", anh A. chia sẻ.

Anh A. cũng cho biết, bà H. quê ở Ý Yên, Nam Định. Hồ sơ đã được chuyển lên công an thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Mọi việc đang được điều tra và gia đình tập trung chăm sóc cháu khi có kết luận từ cơ quan điều tra sẽ cung cấp sau.

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam con toi chac chan bi sang chan tam ly Bé hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam: 'Nhiều lần thấy mắt con đỏ hoe, khóc rất nhiều'

"Tối qua xem lại clip thực sự mình như chết đứng người vì không tin là một đứa bé mới có hơn một tháng tuổi ...

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam con toi chac chan bi sang chan tam ly Bé hơn 1 tháng tuổi bị 'tung hứng', đập vào đầu, tát vào mặt: Công an triệu tập bảo mẫu

Công an và Viện Kiểm sát TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra, xác minh các nội dung liên quan đến vụ ...

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam con toi chac chan bi sang chan tam ly Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.