Bé hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam: 'Nhiều lần thấy mắt con đỏ hoe, khóc rất nhiều'

"Tối qua xem lại clip thực sự mình như chết đứng người vì không tin là một đứa bé mới có hơn một tháng tuổi mà bị hành hạ như vậy”, chị Phương nghẹn ngào cho biết.

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 22/11 tài khoản Facebook mang tên N.P đã đăng 3 clip lên trang cá nhân, cho rằng người giúp việc đã hành hạ con mình. Những hình ảnh trên đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Ông Nguyễn Văn Trương chủ tịch UBND phường Quang Trung thành phố Phủ Lý cho biết, sự việc trên xảy ra vào tối 22/11 tại tổ 2 của Phường, bé gái bị bạo hành là cháu N.N.B.N sinh ngày 5/10 mới được hơn 1 tháng tuổi, bố là anh N.N.A sinh năm 1990 và mẹ là chị T.N.P sn 1991. Gia đình cháu bé được đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường.

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam nhieu lan thay mat con do hoe khoc rat nhieu
Ảnh cắt clip.

Trao đổi với chúng tôi Chị T.N.P mẹ cháu bé cho biết, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn khi chứng kiến đứa con hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành.

Chị P cho hay, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960 quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà H. đến ở gia đình chị cách đây khoảng hơn 3 tháng trước khi chị sinh em bé.

Bình thường thì chị vẫn bế con và chăm con, nhưng buổi sáng và buổi chiều hay phải đưa đón cháu thứ nhất đến trường.

Điều không ngờ là chỉ trong thời gian ngắn có mấy phút không ở nhà mà con chị bị bạo hành như vậy.

“Trước khi phát hiện ra clip này, thì tôi thấy người giúp việc của gia đình mình của là người hiền lành, tôi nghĩ thường xuyên ở nhà, người giúp việc cũng chỉ làm việc nhà nên chủ quan không lắp camera.

Tuy nhiên sau vài lần về thấy mắt con đỏ hoe, khóc rất nhiều nên mới mua máy quay đặt.

Tối qua xem lại clip thực sự mình như chết đứng người vì không tin là một đứa bé mới có hơn một tháng tuổi mà bị hành hạ như vậy” Chị Phương nghẹn ngào cho biết.

be hon 1 thang tuoi bi bao hanh o ha nam nhieu lan thay mat con do hoe khoc rat nhieu Bé hơn 1 tháng tuổi bị 'tung hứng', đập vào đầu, tát vào mặt: Công an triệu tập bảo mẫu

Công an và Viện Kiểm sát TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra, xác minh các nội dung liên quan đến vụ ...

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.