Bên trong nhà nghỉ giá rẻ nhất thế giới: 1 USD/đêm

1 USD/đêm là cái giá 'không tưởng' cho một chốn nghỉ ngơi, càng bất ngờ hơn khi bạn có thể tìm thấy nơi này ở ngay điểm du lịch hấp dẫn - Siem Reap, Campuchia. 
ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem Tour ngắn: Thăm Angkor và khám phá những ngôi đền kỳ bí

Nằm giữa hồ Tonle Sap và dãy núi Kulen ở Campuchia, quần thể Angkor lưu giữ những tàn tích của đế chế Khmer. Sau sự sụp đổ ...

---

Trước nay, du lịch tiết kiệm luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Những mẹo tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại được chia sẻ nhiệt tình, đặc biệt là địa chỉ những khách sạn/homestay giá rẻ. Tuy nhiên, gợi ý mới đây của chuyên trang nghiên cứu giá cả du lịch Priceoftravel khiến nhiều du khách ngỡ ngàng, khi họ có thể tìm chốn nghỉ ngơi với giá chỉ 1 USD/đêm ngay tại Siem Riep.

Nhà nghỉ được giới thiệu là Garden Village Guesthouse, một nơi cung cấp dịch vụ lưu trú đa dạng, từ phòng đôi hạng sang, phòng bình dân cho đến phòng ngủ tập thể giá 1 USD (tương đương 23.000 Đồng).

ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem

Garden Village Guesthouse (Ảnh: Priceoftravel)

Phòng ngủ tập thể giá 1 USD/người/đêm nằm trong túp lều mái tranh, kê tấm phản rộng với nhiều bộ chăn gối nhỏ dành cho khách. Garden Village Guesthouse trang bị cho phòng này màn chống muỗi và khăn tắm để khách sử dụng. Tuy nhiên không hề có tủ đựng đồ hay thứ gì tương tự như vậy, nếu khách muốn ra ngoài thì hoặc là tự đeo túi theo, hoặc là ký gửi ở quầy lễ tân. Phòng ngủ tập thể cũng được thông báo là ở ngay gần nhà bếp, khách sẽ phải thích nghi với tiếng ồn và mùi thức ăn suốt ngày.

Theo Priceoftravel, không thể kỳ vọng gì nhiều hơn với mức giá 1 USD và dù điều kiện sinh hoạt chỉ ở mức tối thiểu như vậy vẫn là tốt hơn ngủ 'bụi' ở công viên hay vỉa hè nào đó, ít ra bạn có chăn ấm và được an toàn. Lựa chọn nghỉ đêm giá 1 USD phù hợp với người muốn tiết kiệm tối đa chi phí ăn ở và người chẳng may tiêu cạn tiền đi chơi.

ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddemben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem

Cận cảnh giường ngủ giá 1 USD/đêm (Ảnh: Theo Priceoftravel)

Mặt khác, Garden Village Guesthouse cung cấp một số dịch vụ miễn phí mà khách thuê giường nằm giá 1 USD được nhận như các khách thuê phòng khác như: Xe đón miễn phí từ sân bay hoặc bến buýt, wifi, sân bóng chuyền. Các dịch vụ giá rẻ gồm có bữa ăn, cho thuê xe đạp và giặt ủi.

Nếu ngân sách dư dả, khách đến Garden Village Guesthouse có thể thuê phòng riêng hạng tiêu chuẩn giá 6 USD/đêm hoặc hạng sang giá 13 USD/đêm. Hai loại phòng này đều có thể đặt trước qua website của nhà nghỉ, loại 1 USD/đêm thì khách chỉ có thể đến thuê trực tiếp.

Ngoài Garden Village Guesthouse thì ở Siem Riep còn có Hotel Silver Home cũng cho thuê giường ngủ trong phòng tập thể giá rẻ với 2 USD/đêm.

---

ĐỌC NHIỀU

ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem Top khách sạn tốt nhất ở Nha Trang

Trong danh sách Top khách sạn tốt nhất ở Nha Trang theo Insider, bạn sẽ thấy điểm nghỉ ngơi yên tĩnh và tiện nghi cho ...

ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem Có thể tiết kiệm 600 USD tiền vé máy bay và phòng khách sạn nếu bạn chọn đúng

Theo thống kê của Expedia - Một trang web so sánh chi phí du lịch, bạn có thể tiết kiệm đến 600 USD cho vé máy ...

ben trong nha nghi gia re nhat the gioi 1 usddem Top những khách sạn vừa đẹp, vừa sang lại có giá mềm ở Bangkok

Các khách sạn ở thủ đô Bangkok, Thái Lan sở hữu nhiều phong cách khác nhau, để phù hợp cho từng nhóm khách du lịch ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.