Bị antifan bêu xấu và kích động 'tẩy chay', Hồ Ngọc Hà quyết kiện đến cùng

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị antifan tấn công và bôi nhọ hình ảnh. Tuy nhiên, với hành động gây ảnh hưởng nghiêm trọng lần này, Hồ Ngọc Hà quyết sẽ khởi kiện. 
bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung Hồ Ngọc Hà: Mĩ nhân có 'trái tim nóng' và 'cái đầu lạnh' của showbiz Việt
bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung Hồ Ngọc Hà trở lại nhưng có lợi hại được như xưa?

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bức xúc cho biết cô vừa nhận được email từ cuộc thi Asia's Next Top Model - đơn vị mà cô đang hợp tác làm việc.

Theo đó, một số antifan của Hồ Ngọc Hà đã gửi thư điện tử, yêu cầu BTC Asia's Next Top Model ngưng cộng tác với nữ ca sĩ họ Hồ, đồng thời kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà trên các phương tiện truyền thông. Hành động của antifan đã khiến Hồ Ngọc Hà phẫn nộ bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng đến cô mà còn làm xấu hình ảnh con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

"Mùng 1 nhận được email: "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện". Cảm ơn các bạn antifan đã luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả mãn cơn hả dạ của bản thân (và nhận được những đồng tiền thuê mướn). Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy ai là những người vô tình làm cho người Việt Nam đã “đẹp” nay còn “đẹp hơn” trong mắt các nước bạn", Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Đây không phải là lần đầu Hồ Ngọc Hà bị antifan tấn công, bôi nhọ hình ảnh nhưng với mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng lần này, giọng ca Em muốn anh đưa em về cho biết cô sẽ khởi kiện những cá nhân đã bêu xấu mình.

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung
Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự vụ

"Các bạn biết rằng tôi có được mọi thứ ngày hôm nay cũng một phần hưởng lộc từ các bạn. Các bạn đã xỉ vả, bóp méo, tưởng tượng những chuyện tệ hại nhất để dán nó vào tôi. Ông trời luôn có mắt, nếu tôi có làm điều tệ thì tôi sẽ là người bị trừng phạt. Và ngược lại các bạn nếu cứ tiếp tục làm công việc không tên ngu ngốc và tức thời này sẽ nhận hậu quả tan nát cả tương lai dài.

Đừng cố dùng nhiều chiêu trò như lấy hình fan của tôi để tạo FB các bạn và xỉa xói khắp nơi mà vẫn sợ người khác biết các bạn là ai. Sống trượng phu lên, đừng ném đá giấu tay. Và hãy nhớ trên đời nếu muốn người khác không biết thì đừng bao giờ làm. Từ bây giờ, tôi sẽ cho các bạn hiểu rằng: Nếu không ra tay với các bạn thì các bạn không khác gì virus ung thư. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung
Antifan kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà tại Asia's Next Top Model 2018
bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong trailer Asia's Next Top Model 2018

Nữ ca sĩ họ Hồ đã không nén được sự tức giận khi bị bôi nhọ hình ảnh tại một cuộc thi mang tính quốc tế. Vì vậy, không chỉ đáp trả đơn thuần như những lần trước, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô sẽ không dung tha cho hành động bêu xấu mình và sẽ kiện antifan.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng xuất hiện trong đoạn trailer giới thiệu chương trình Asia's Next Top Model 2018 khiến người hâm mộ thích thú. Theo một số nguồn tin cho hay, Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại Asia's Next Top Model năm nay.

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung Hồ Ngọc Hà: Mĩ nhân có 'trái tim nóng' và 'cái đầu lạnh' của showbiz Việt

Vpop không có nữ ca sĩ nào nhiều thị phi và scandal hơn Hồ Ngọc Hà. Và kì lạ thay, dù có gặp scandal lớn ...

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung Hồ Ngọc Hà trở lại nhưng có lợi hại được như xưa?

Sau thời gian có phần im ắng, Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV "Em muốn anh đưa em về" như một sự trở lại. ...

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung 'Phát sốt' với hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý trong MV mới

Ra mắt thành công ca khúc mới tại Fan Party, Hồ Ngọc Hà chi mạnh tay thực hiện MV tại Huế - Hội An – ...

bi antifan beu xau va kich dong tay chay ho ngoc ha quyet kien den cung Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết sở hữu 'đôi mắt biết nói'

Người mẫu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng, một chế độ ăn ngủ hợp lý sẽ là phương thuốc hữu hiệu hàng đầu khiến cho ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.