Bị chê là 'nhìn giống người chuyển giới', Hồ Ngọc Hà đáp trả không do dự

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã có màn đáp trả tinh tế khi bị người dùng mạng xã hội cho rằng cô như người chuyển giới.
bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du Quỳnh Châu: 'Hát với Bùi Anh Tuấn, tôi áp lực vì sợ bị so sánh với Hồ Ngọc Hà'
bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà
bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du Mang phát ngôn ảo vào nhạc Việt: Người thành công, kẻ thất bại

Những ngày gần đây, hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi giới thiệu dòng mỹ phẩm của mình xuất hiện khá nhiều trên các fanpage cùng nhiều lời bình luận tiêu cực.

Phần lớn mọi người cho rằng, gương mặt của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhìn giống như người chuyển giới với những đường nét trang điểm tạo khối quá đậm.

bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du
bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du
Những bình luận tiêu cực của người dùng mạng xã hội với Hồ Ngọc Hà

Đáp trả lại những chỉ trích này, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Miễn là mình thích... còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi, có người thích khoe này khoe kia, còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mình mặc 3 show liền.(Vẫn thơm nhé). Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D nữa... Phải không những người đàn ông của tôi".

bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du
Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà được đăng tải không lâu sau đó
bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du
Dòng trạng thái nhận được sự ủng hộ của NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ Dương Triệu Vũ - những người bạn thân thiết trong showbiz của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, "Nữ hoàng giải trí" cũng đã nhiều lần đáp trả anti - fan khi bị đụng chạm tới đời tư cá nhân cũng như công việc hiện tại của mình. Nổi tiếng là nữ ca sĩ thông minh, nhạy bén, Hồ Ngọc Hà luôn khiến người khác phải nể phục bởi sự vững vàng trước những tâm bão chỉ trích hướng về mình.

bi che la nhin giong nguoi chuyen gioi ho ngoc ha dap tra khong do du Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kỳ 4)
chọn
Doanh nghiệp 'hụt hơi' do sự rút lui của đối tác ngoại
Theo Chủ tịch CLB BĐS TP HCM, hơn 3 năm qua, các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn đã rút khỏi Việt Nam khoảng trên dưới 5 tỷ USD.