Bị chồng chê béo, vợ quyết tâm giảm cân thành công nhờ DAS Diet

Chị Bùi Phương Anh (TP HCM) chia sẻ bí quyết giảm cân thành công nhờ DAS Diet. Chỉ sau 4 tháng DAS, chị giảm được 5 kg, từ 53 kg còn 48 kg, bụng và đùi giảm được 6cm.
 
bi chong che beo vo quyet tam giam can thanh cong nho das diet Thực đơn bữa trưa giảm cân, giữ dáng của mẹ đảm hai con
bi chong che beo vo quyet tam giam can thanh cong nho das diet Trầm cảm vì chia tay người yêu dẫn đến tăng cân, cô gái trẻ lấy lại vóc dáng mảnh mai nhờ Gym

Sau khi sinh con, chị Bùi Phương Anh (TP HCM) khá mập so với thời còn con gái. Những bộ đồ cũ trước khi giờ không mặc vừa nữa, đi mua quần áo chị Phương Anh cũng khó chọn được bộ ưng ý. Bản thân chị lại làm công việc yêu cầu về ngoại hình, cần phải gặp gỡ khách hàng thường xuyên, nên thân hình mập mạp làm chị mất tự tin. Chị chia sẻ: “Thỉnh thoảng chồng mình còn trêu mình béo, ‘nhìn em anh thấy ngán món hột vịt thịt kho luôn’, lúc đó mình vừa buồn cười vừa nghĩ phải quyết tâm giảm cân”.

bi chong che beo vo quyet tam giam can thanh cong nho das diet
Chị Phương Anh trước và sau khi giảm cân thành công nhờ DAS Diet.

Giữa nhiều phương pháp giảm cân, chị Phương Anh chọn DAS Diet. Chị cho biết tham khảo nhiều phương pháp thì thấy DAS rất tốt và hiệu quả, mà vẫn được ăn uống thoải mái, trừ những thực phẩm đèn đỏ, đèn vàng. Chị Phương Anh cao 1m59. Trước khi DAS, chị nặng 53kg, số đo 3 vòng là 89-79-90. Sau khi DAS 4 tháng, chị giảm được 5 kg, còn 48 kg. Số đo cũng cải thiện đáng kể, giảm nhất là vùng bụng và đùi giảm được 6cm. Số đo hiện giờ của chị là 88-73-90.

Chị Phương Anh cho biết: “Lúc đầu chưa quen với DAS mình đã phải khởi động rồi xả rồi lại khởi động tới lần 2 mới bắt đầu. Vì lúc đó người rất mệt do không được nạp tinh bột và đường. Đến ngày thứ 8 mọi thứ đã ổn.

Mình đọc tài liệu 3 lần, đọc kĩ mục quy tắc đèn giao thông để phân biệt được thực phẩm nào chứa đường và tinh bột, thực phẩm nào ăn với số lượng như thế nào và thực phẩm nào được ăn thoải mái, gia vị nào được dùng khi DAS. Áp dụng vào đó mình ăn theo sách, tham gia nhóm DAS Market để hàng ngày theo dõi bài đăng của các thành viên. Từ đó biết được giải đáp cho những thắc mắc của mình cũng như những món DAS ngon-mới-lạ được các thành viên chia sẻ. Quá trình giảm cân có chậm một chút nhưng giảm rất đều trên cơ thể chứ không tập trung chỉ giảm một chỗ”.

bi chong che beo vo quyet tam giam can thanh cong nho das diet
Một số món ăn theo DAS của chị Phương Anh.

Theo kinh nghiệm của chị Phương Anh, để giảm cân thành công tâm lý phải thoải mái và vững vàng, không nên ép buộc bản thân quá mức. Chị nói: “Người ta thấy mình ăn khác họ là đã nói kiểu ‘ăn như này bao giờ mới giảm cân được’, ‘giảm cân mà ăn suốt thế à’, nên tâm lý phải thật vững vàng”. Được biết, chị Phương Anh giảm cân thành công còn nhờ được mẹ chồng ủng hộ vì theo DAS vừa giảm được cân mà vẫn đảm bảo sức khoẻ.

bi chong che beo vo quyet tam giam can thanh cong nho das diet
"Muốn giảm cân thành công, tâm lý phải thoải mái và vững vàng".

Trước đó, chị Phương Anh đã từng một lần áp dụng giảm cân theo DAS, nhưng do tâm lý muốn giảm cân nhanh nên lần đó chị thất bại. Không những không giảm mà còn bị tăng cân. Lần thứ hai này chị rút kinh nghiệm, tìm hiểu kĩ hơn, không quan tâm đến cân nặng và số đo nữa, và cuối cùng thấy DAS rất nhẹ người và vận động thoải mái.

Chị chia sẻ thêm: “Mọi hoạt động ăn uống của mình giờ đã quen DAS. Đến ngày xả cũng không ăn được nhiều và cũng không còn cảm giác thèm cơm. Đi đâu mình cũng mang theo đường giảm cân nên không khó khăn lúc đi ăn uống với bạn bè nữa. Và mình đã đạt được mục tiêu khi DAS nên mình sẽ cố gắng duy trì cân nặng như thế này và đến phòng tập luyện để giảm số đo vòng eo như mong muốn nữa là mừng lắm.”

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.