Bị đâm chết vì mời bạn uống rượu quá nhiều

Trong lúc nhậu, Vũ đưa rượu cho Phương uống nhiều lần. Phương cho rằng Vũ muốn ép mình uống nên xảy ra mâu thuẫn nhưng được can ngăn. Do còn ấm ức, Phương về nhà lấy dao đến đâm Vũ tử vong.
bi dam chet vi moi ban uong ruou qua nhieu
Đâm chết bạn nhậu vì bị mời rượu quá nhiều lần

Ngày 9/9, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Kim Tiến Phương (SN 1990, ngụ Khóm 2, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 07/9/2017, Phương nhậu chung với Thạch So Khanh (SN 1991), Thạch Vũ (SN 1995, cả hai cùng ngụ ấp Cây Hẹ, xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh).

Trong lúc ngồi nhậu, Vũ đưa rượu cho Phương uống nhiều lần. Phương cho rằng Vũ muốn ép mình uống nên lớn tiếng khiến Phương và Vũ xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi nhau.

Thấy mâu thuẫn, những người bạn nhậu cùng Phương kêu Phương về nhà và Phương đồng ý. Tuy nhiên, khi mới ở nhà được một lúc, Phương ấm ức chuyện xảy ra với Vũ nên đã đi lấy một con dao, rồi kêu vợ chở mình đến nơi lúc nãy ngồi nhậu để tìm Vũ “tính sổ”.

Khi thấy Phương cầm dao đến, Vũ không bỏ chạy mà lao đến đánh Phương. Phương né được và dùng con dao mang theo đâm nhiều nhát vào người Vũ làm Vũ bị thương nặng và chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Phương chạy về nhà nhưng bị bắt ngay sau đó. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

bi dam chet vi moi ban uong ruou qua nhieu Ra tay sát hại ‘tình một đêm’ để cướp tài sản

Sau khi “vui vẻ” xong với người tình, Trang đã ra tay sát hại “tình một đêm” của mình và cướp đi nhiều tài sản ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.