Bị Indonesia “chơi khó”, U23 Việt Nam phải tập ở đường bê tông

Không chỉ bố trí sân tập cách xa khách sạn U23 Việt Nam ở, mà nước chủ nhà Indonesia còn tự ý thay đổi thời gian tập luyện khiến kế hoạch của HLV Park Hang-seo bị xáo trộn.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập tại sân Sutasoma 2 vào lúc 18h hôm nay. Đây là sân bóng cách khách sạn nơi thầy trò ông Park Hang-seo đóng quân khoảng 48km và phải cần đến khoảng 3 tiếng để di chuyển đi, về.

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong

U23 Việt Nam phải tập ở đường bê tông.

Tuy nhiên chỉ 5 phút trước khi thầy trò Park Hang-seo lên đường di chuyển đến sân tập, thì nước chủ nhà Indonesia bất ngờ thông báo buổi tập phải lùi đến 20h mà không đưa ra bất cứ lý do gì.

Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất không hài lòng. Thay mặt U23 Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “BTC chỉ thông báo cho chúng tôi 5 phút trước khi đội lên xe tới sân tập. Gấp như vậy nên đội không thể xoay xở.”

Sau đó lãnh đội và BHL U23 Việt Nam đã có những trao đổi với đại diện BTC nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết. Trước tình cảnh éo le này, HLV Park Hang-seo đã quyết định cho các học trò tập luyện ở bãi đất trống gần khách sạn.

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong

U23 Việt Nam vẫn chưa có buổi tập chính thức nào trên sân mặt cỏ tại Indonesia.

Như vậy kể từ khi có mặt tại Indonesia, U23 Việt Nam vẫn chưa có được một buổi tập hoàn chỉnh nào trên sân vận động. Trong khi đó theo lịch tập của BTC, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chỉ còn duy nhất một buổi tập vào chiều mai.

Sáng nay, U23 Việt Nam cùng các đội khác trong bảng D như Nhật Bản, Nepal, Pakistan đã được bố trí thăm quan một vòng sân đấu chính Wibawa Mukti.

Cả bốn đội sẽ không được tập trên sân này vì để đảm bảo mặt cỏ cho quá trình thi đấu. Ngoài các trận bảng D, sân Wibawa Mukti dự kiến còn tổ chức 5 trận của bảng F và 4 trận của vòng 16 đội tại môn bóng đá nam ASIAD lần này.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại ASIAD 2018 trước đối thủ U23 Pakistan vào ngày 14/8 tới.

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong 'Điểm chuẩn' nào cho HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018?

Sau thành công ngoài mong đợi của U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á 2018, nhiều NHM đang đặt kì vọng lớn ...

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong Cập nhật lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Dễ mà khó

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D môn bóng đá nam ...

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong U23 Việt Nam: Thành Chung chấn thương, Minh Vương nhận vé vớt

Chấn thương của hậu vệ Thành Chung đã giúp cho học trò cưng của HLV Park Hang Seo đến từ HAGL nhận vé vớt lên ...

bi indonesia choi kho u23 viet nam phai tap o duong be tong Tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa HLV Park Hang Seo và Văn Lâm

Sau khi Văn Lâm bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018, báo giới trong nước đã ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.