Bị 'khủng bố' bằng lời lẽ nặng nề, tục tĩu, Quý Bình ra 'tối hậu thư' cho Trường Giang

Diễn biến mới liên quan đến màn cầu hôn "chiếm sóng" Mai Vàng của Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả quan tâm.
bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường lên tiếng về việc bị cắt sóng tại Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang
bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Biểu cảm 'lạ' của Nhã Phương khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn
bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khiến lễ trao giải bị cắt vì lố sóng?

Mới đây, trên trang cá nhân, Quý Bình gây xôn xao khi tiết lộ bị fan Trường Giang “khủng bố” với những lời lẽ nặng nề, tục tĩu. Anh viết: “Anh trai của Trường Giang đã xin lỗi tôi. Tôi cũng đã cố im lặng, không trả lời câu hỏi của bất kỳ phóng viên nào để cho qua mọi chuyện. Nhưng dường như các bạn ‘fan’ của Trường Giang không muốn như vậy.

Các bạn liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu với tôi. Các bạn muốn công kích đúng không Chính các bạn đã vào bình luận và inbox nặng lời, xúc phạm tôi sau khi chương trình kết thúc nên tôi mới viết lên như đêm qua cho các bạn hiểu vấn đề. Nhưng các bạn dường như không muốn hiểu mà chỉ muốn làm lớn chuyện”.

bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang

Cuối cùng, nam diễn viên Quả tim máu nhắn nhủ Trường Giang, nếu đồng nghiệp vẫn giữ im lặng, không có động thái nào để trấn an người hâm mộ, Quý Bình sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về sự việc vừa qua.

Ngay sau khi chia sẻ, không chỉ cộng đồng mạng mà sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm. Nữ diễn viên Cát Phượng để lại bình luận xoa dịu Quý Bình: “Em im lặng thì mọi chuyện sẽ qua. Em im lặng không phải em là người có lỗi mà hãy nghĩ em lặng là vì fan của Trường Giang không xứng tầm để em trả lời.

Đêm qua chị thấy em làm rất tốt. Em xen vào khi Giang đang nói và những câu nói xen vào của em đầy tích cực đối với Giang chứ không phải em xen vào để không muốn cho Giang nói. Trách chi những fan không hiểu biết để rồi chuyện thêm lùm xùm. Trong nghề thấy và hiểu là ok”.

bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ Quý Bình lập tức an ủi thần tượng. Một vài fan Trường Giang cũng thay mặt FC lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, số đông anti-fan không để lại bình luận mà chỉ “lặng lẽ” thả “phẫn nộ” trên dòng trạng thái của Quý Bình như một sự phản đối ngấm ngầm.

Tối 18/11, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến màn cầu hôn táo bạo của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm từ công chúng, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Người chúc mừng cặp đôi, kẻ cho rằng việc làm của Trường Giang là thiếu tôn trọng các bậc tiền bối khi chiếm sóng quá nhiều thời lượng chương trình.

MC Mai Vàng 2017, Quý Bình sau đó đăng tải dòng trạng thái chỉ trích Trường Giang ích kỷ, chỉ quan tâm tới cảm xúc bản thân. “Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!

Điều đáng nói nữa , đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ. Với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một ‘nghệ sĩ’ vô tư phi ‘vèo vèo’ từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao!? Đau lòng lắm!” - anh viết.

bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

bi khung bo bang loi le nang ne tuc tiu quy binh ra toi hau thu cho truong giang Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.