Bị lộ clip riêng tư, hai cô gái quyết định công khai chuyện yêu đồng tính với gia đình và cái kết đầy nước mắt

Trước sự phản đối của mẹ người yêu, cặp đôi đồng tính nữ cố gắng đưa ra những lý lẽ để bảo vệ tình yêu đến cùng.

Thế giới người thứ 3 hay chuyện yêu người đồng tính lâu nay vẫn là chủ đề nhạy cảm nhận được sự quan tâm lớn của xã hội. Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước câu chuyện tình yêu của hai cô gái.

Theo nội dung câu chuyện cô gái chia sẻ, sau khi bị lộ clip "riêng tư", họ đã quyết định dẫn nhau về gặp gia đình. Trong lần đầu gặp mặt mẹ người yêu, cô gái thẳng thắn thừa nhận chuyện cả hai đã có tình cảm từ lâu nên đến xin phép để được công khai qua lại.

(Clip ANTV)

Tuy nhiên, ngay khi vừa công khai giới tính, người mẹ đã không chấp nhận sự thật. Bà liên tục phủ nhận chuyện giới tính con thay đổi dù cho cô gái khẳng định là người đồng tính. Thậm chí, người mẹ còn đổ lỗi cho người kia đã "lây bệnh" cho con gái bà và yêu cầu cặp đôi chia tay.

Trước sự phản đối của mẹ người yêu, cô gái cố gắng đưa ra những lý lẽ để bảo vệ tình yêu đến cùng. Trước sức ép của người mẹ, cặp đôi tuyên bố đặt vé máy bay và chuẩn bị vào Sài Gòn lập nghiệp. Vừa nói dứt lời, họ liền nắm tay nhau đứng dậy ra khỏi nhà nhưng đã bị mẹ và bác ngăn cản.

bi lo clip rieng tu hai co gai quyet dinh cong khai chuyen yeu dong tinh voi gia dinh va cai ket day nuoc mat

Khoảnh khắc đẫm nước mắt của cặp đôi khi bị mẹ và bác phản đối.

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận được vô số phản hồi. Ngoài những ý kiến bày tỏ sự đồng cảm, nhiều người cũng phản đối thái độ thiếu thiện cảm của cô gái khi đến xin phép mẹ người yêu.

"Cái thái độ đi vào nhà xin phép đã thấy thiếu thiện cảm rồi. Con gái người ta đẻ ra nuôi hơn 20 năm, giờ tự nhiên có đứa vào bảo: 'Con dắt Chi đi đây' xong kéo tay đi ra khỏi nhà kiểu không quan tâm bố mẹ là ai", tài khoản T.M ý kiến.

bi lo clip rieng tu hai co gai quyet dinh cong khai chuyen yeu dong tinh voi gia dinh va cai ket day nuoc mat Nhà khoa học đồng tính Alan Turing được vinh danh ‘Nhân vật vĩ đại nhất thế kỷ 20’

Icons: The Greatest Person of the 20th Century là chương trình gồm 8 tập của đài BBC (Anh) được phát trực tiếp từ ngày 8.1 đến ...

bi lo clip rieng tu hai co gai quyet dinh cong khai chuyen yeu dong tinh voi gia dinh va cai ket day nuoc mat Hạnh phúc 8 năm đón Tết bên nhau của cặp nam LGBT 7X người Việt tại Mỹ

Cặp đôi LGBT Nguyễn Tiến và Huy Thành đã cùng đón Tết xa quê nhiều năm nay. Với họ, cuộc sống được ở bên nhau ...

bi lo clip rieng tu hai co gai quyet dinh cong khai chuyen yeu dong tinh voi gia dinh va cai ket day nuoc mat Cặp đôi LGBT: 'Gái thẳng' bị 'bẻ cong' và hành trình yêu đầy 'sóng gió' với đám cưới ngọt ngào

Cặp đồng tính Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã tìm thấy bến đậu hạnh phúc sau chặng đường yêu với nhiều sóng gió.

bi lo clip rieng tu hai co gai quyet dinh cong khai chuyen yeu dong tinh voi gia dinh va cai ket day nuoc mat 4 bật mí cho người đồng tính tìm được người yêu nhanh nhất

Dưới đây là những gợi ý cho người đồng tính và các thành viên thuộc cộng đồng LGBT tìm được người yêu dễ dàng, hiệu quả.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.