Bị người dân phản đối, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài thu 5 triệu/5 ngày

Bị người dân phản đối, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài thu được 5 triệu đồng trong 5 ngày.
 
bi nguoi dan phan doi tram bot bac thang long noi bai thu 5 trieu5 ngay
Người dân phản đối thu phí tại trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. (Ảnh: Di Linh).

Liên quan đến việc người dân phản đối thu phí tại trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, theo thông tin chúng tôi nhận được Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có báo cáo Bộ GTVT.

Cụ thể, Tổng cục Đường bộ đã báo cáo về việc đảm bảo ANTT và ATGT tại trạm BOT trên.

Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ cũng đề nghị Bộ Công an phối hợp, xử lí nghiêm các đối tượng có hành vi gây rối, cố tình cản trở hoạt động thu phí gây ùn ứ giao thông.

Được biết, phía đơn vị này đã có văn bản đề nghị Cục Quản lí đường bộ I và Vietracimex 8 phối hợp với các cơ quan chức năng Hà Nội đảm bảo ANTT, phân luồng...

Tổng cục cũng đã đề nghị Hà Nội chỉ đạo công an tăng cường lực lượng phối hợp với với các đơn vị liên quan để đảm bảo ATGT, ANTT tại trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài.

Được biết, từ ngày 20/12, Cục Quản lí đường bộ I đã cử tổ thanh tra (6 người) thay phiên tại trạm BOT trên để nắm bắt tình hình, phối hợp với Vietracimex 8 để đảm bảo ANTT.

bi nguoi dan phan doi tram bot bac thang long noi bai thu 5 trieu5 ngay
Trong 5 ngày, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài thu 5 triệu đồng. (Ảnh: Di Linh).

Theo báo cáo nhanh của Cục Quản lí đường bộ I, khu vực trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài không xảy ra ùn tắc giao thông và người dân vẫn túc trực tại đây để vẫy tay cho xe đi qua trạm.

Được biết, từ ngày 19- 23/12, trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài chỉ thu được 5 triệu đồng.

Trước tình hình trên, Tổng cục Đường Bộ Việt Nam đã kiến nghị Bộ GTVT có văn bản gửi Hà Nội, Bộ Công an phối hợp giúp đỡ để đảm bảo ANTT, đồng thời có biện pháp xử lí các đối tượng có hành vi gây rối, cố tình cản trở thu phí gây ách tắc giao thông.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 18/12, một số người dân đã dừng xe, phản đối thu phí tại trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài.

Cụ thể, người dân cho rằng họ không đi tuyến tránh TP Vĩnh Yên nhưng phải trả phí là điều vô lí.

bi nguoi dan phan doi tram bot bac thang long noi bai thu 5 trieu5 ngay Thủ tướng yêu cầu kiểm tra bảo đảm an toàn hàng không

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiểm tra bảo đảm ...

bi nguoi dan phan doi tram bot bac thang long noi bai thu 5 trieu5 ngay Cải cách hành chính 2018: 'Một số tỉnh Lãnh đạo nhiều hơn nhân viên'

Theo báo cáo về tình hình cải cách hành chính 2018, cơ cấu, số lượng lãnh đạo cấp phòng thuộc cơ quan chuyên môn cấp ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.