Bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch nói gì?

Trước phản ứng cứng rắn của Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch quả quyết: "Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật. Tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng".
bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Phạm Anh Khoa dọa kiện Phạm Lịch cố tình bôi nhọ, vu khống
bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Phạm Lịch: 'Khi Phạm Anh Khoa gạ gẫm, tôi đã nói thẳng với vợ anh ấy'
bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Giữa lùm xùm bị tố 'gạ tình' Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa bất ngờ xuất hiện trên sóng trực tiếp

Trưa nay (1/5), Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc bị vũ công Phạm Lịch tố "gạ tình" khi tập luyện cho tiết mục của cuộc thi Trời sinh một cặp.

Theo đó, nam rocker dọa sẽ kiện vũ công Phạm Lịch về hành vi vu khống: "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê-kíp đã quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch. Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên".

Nam rocker cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và gia đình. "Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, tòa án, Bộ Thông tin Truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".

bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi

Trước phản ứng cứng rắn của Phạm Anh Khoa, mới đây, vũ công Phạm Lịch đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân.

Đầu tiên cô trích dẫn luật định nghĩa về tội vu khống:

"Vu khống là gì?

Vu khống là hành vi bịa đặt, loan truyền những điều mà người loan truyền biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác.

Tội vu khống được biểu hiện ở những hành vi như bịa đặt chuyện xấu xa cho người khác về vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức, pháp luật... Bịa đặt là hư cấu những chuyện không có thật; loan truyền những chuyện, những điều biết rõ là bịa đặt, vu oan cho người khác".

Sau đó, cô khẳng định những gì mình nói là hoàn toàn đúng sự thật: "Câu chuyện tôi đưa lên là hoàn toàn có thật. Tôi là người trải qua, có nhân chứng, bằng chứng. Và câu chuyện đã từng được chia sẻ với vợ của anh Khoa và đã nhận được sự đồng cảm ngay khi có lời nói hành động của anh ta đối với tôi trước đây".

bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi

Trước đó, ngày 30/4, vũ công Phạm Lịch đã trả lời Zing.vn về hành vi "gạ tình" của Phạm Anh Khoa đối với mình. Theo đó, nam rocker thường tập tiết mục trong Trời sinh một cặp với cô vào buổi tối, và từng quấn khăn tắm, cùng những lời nói không đứng đắn. Cô từng chia sẻ những điều đó với vợ của Phạm Anh Khoa: "Tôi nghĩ sau khi đã trao đổi trực tiếp với vợ Phạm Anh Khoa, mọi việc sẽ dừng lại. Tuy nhiên, mọi chuyện tiếp diễn theo chiều hướng khiến tôi cảm thấy sợ hãi".

bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Tin tức sao Việt 1/5: Huyền My lọt top 64 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng

Tin tức sao Việt 1/5 tập trung vào thông tin Á hậu Huyền My xuất sắc ghi tên mình vào top 64 Miss Grand Slam ...

bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Vũ công Phạm Lịch tố Anh Khoa gạ tình sẵn sàng đối chất tại tòa

Phạm Lịch cho hay cô cũng đã tính tới trường hợp sẽ bị kiện bởi vì đây là một vấn đề liên quan tới uy ...

bi pham anh khoa doa kien pham lich noi gi Trước rocker Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt cũng từng bị tố gạ tình đồng nghiệp

Ca sĩ Khánh Phương, diễn viên hài Minh Béo, giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model Nam Trung hay diễn viên Bảo Thanh... là ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.