Bộ ba giám khảo 'Thần tượng âm nhạc nhí' mùa 2 chính thức lộ diện

Sau nhiều ngày mong đợi, BTC "Thần tượng âm nhạc nhí" mùa 2 chính thức công bố bộ ba giám khảo – Bích Phương, Isaac và Văn Mai Hương. 
 

Đều là những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, với những bài hát khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, sự thân thiện của nam ca sĩ Isaac, sự nghiêm khắc của “cô giáo” Văn Mai Hương cùng với “làn gió mới” vô cùng trẻ trung và đáng yêu của nữ ca sĩ Bích Phương, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới lạ và hấp dẫn cho mùa thi thứ hai.

bo ba giam khao than tuong am nhac nhi mua 2 chinh thuc lo dien
Bộ ba giám khảo "Thần tượng âm nhạc nhí" mùa 2

Là nam giám khảo duy nhất trên ghế nóng và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các thí sinh lẫn khán giả ở mùa đầu tiên, trở lại vị trí quen thuộc của Idol Kids, ca sĩ Isaac đang rất sung sức, tràn đầy hứng khởi và mong chờ sự thể hiện của dàn thí sinh năm nay.

“Góp ý cho trẻ con, bởi thú thật, là mặc dù rất yêu trẻ con nhưng để góp ý cho các bé là điều không dễ dàng, cần phải có sự quan tâm và tinh tế khi góp ý để tránh làm tổn thương. Trẻ con khác với người lớn vì các bé mà buồn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến màn trình diễn tiếp theo. Đó vừa là một thử thách thú vị, nhưng đồng thời cũng là khó khăn cho Isaac vì mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi dạy trẻ con. Nhưng nhờ tham gia chương trình mà Isaac đã học được rất nhiều và sẽ áp dụng những điều đó vào cuộc sống sau này”, Isaac chia sẻ.

bo ba giam khao than tuong am nhac nhi mua 2 chinh thuc lo dien
Không chỉ là một giám khảo thân thiện và tận tâm trên ghế nóng, Isaac còn dành rất nhiều thời gian để thấu hiểu được tiềm năng và sự nỗ lực của các bé qua mỗi vòng thi.

Trong khi đó, là vị giám khảo trẻ tuổi nhất trên ghế nóng, nhưng Á quân Vietnam Idol 2010 – ca sĩ Văn Mai Hương lại là một “cô giáo” vô cùng khó tính khi đưa ra lời nhận xét về phần trình diễn của các bé. Tuy nhiên, dường như cô gái trẻ này vẫn không hề có ý định thay đổi hình ảnh của mình “bởi đối với Hương, chất lượng thí sinh rất quan trọng và nó cũng quyết định một phần không nhỏ đến thành công của cuộc thi”.

bo ba giam khao than tuong am nhac nhi mua 2 chinh thuc lo dien
Dù nghiêm khắc là thế, nhưng nữ giám khảo này lại chiếm trọn tình cảm của các bạn nhỏ bởi sự nhiệt tâm và chân thành khi đưa ra những lời góp ý chuyên môn quý báu cho từng thí sinh.

Nếu như cặp đôi giám khảo Văn Mai Hương và Isaac đã góp phần tạo nên thành công với những dấu ấn khó quên cho mùa đầu tiên, thì với Vietnam Idol Kids 2017, sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Bích Phương trên ghế nóng chắc chắn sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị, tạo sự tò mò thích thú cho khán giả.

Chia sẻ “cơ duyên” đến Vietnam Idol Kids 2017, cô gái này hào hứng cho biết: “Phương vốn là người rất yêu trẻ con và cũng thường xuyên theo dõi Thần tượng Âm nhạc nhí nên khi nhận được lời mời của ban tổ chức, Phương vô cùng phấn khích. Phương nghĩ đây là một cơ hội rất tốt cho Phương để khẳng định mình trong một vai trò hoàn toàn mới, và chắc chắn Phương sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai trò của mình trên ghế nóng của chương trình năm nay”.

bo ba giam khao than tuong am nhac nhi mua 2 chinh thuc lo dien
Là “tân binh” trên ghế nóng, thế nhưng, chủ nhân của bản hit “Bao giờ lấy chồng” không hề cảm thấy áp lực, hay lo lắng về việc bị so sánh với cựu giám khảo Tóc Tiên giàu năng lượng của mùa trước

Tập đầu tiên chương trình dự kiến lên sóng vào đầu tháng 5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.